"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai

Tri Thức, Theo 12:19 22/10/2013

Người đẹp của làng wushu Việt Nam chụp những shoot hình giống như ảnh cưới nhưng cô lại tiết lộ rằng bao giờ ổn định về công việc mới dám tính đến chuyện xa hơn.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 1
Những bức ảnh mới của hoa khôi wushu Việt Nam Vũ Thùy Linh. Cô và bạn trai chụp ảnh trong một chiều thu lãng mạn.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 2
  

Thùy Linh tiết lộ về bạn trai, cô may mắn vì đã tìm được một người đàn ông tốt, biết chăm lo cho gia đình và có một công việc ổn định.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 3
  

"Chuyện tình cảm với tôi luôn bình lặng và êm ả, cuộc sống đôi khi không tránh khỏi sự mệt mỏi, anh ấy và tôi cũng hay giận dỗi nhưng thấy mình luôn hạnh phúc", hoa khôi wushu nói.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 4
  

Tuy nhiên, Linh cũng cho rằng khi nào công việc của cô được ổn định về thời gian để dễ dàng chăm sóc cho gia đình mới có thể tính đến chuyện tiến xa hơn về tình cảm.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 5
  

Hiện tại Thùy Linh đang làm việc tại kênh thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Cô đã gắn bó với công việc mới được 8 tháng sau khi trở về từ cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 6
  

Từ bỏ làm công việc huấn luyện viên bộ môn wushu nhưng được sống trong môi trường làm việc về thể thao là điều Linh mơ ước. Cô mong muốn trong tương lai nếu có thể sẽ cố gắng phát huy tốt năng lực, gắn bó với công việc biên tập viên thể thao ở Đài truyền hình lâu dài.

"Hoa khôi wushu" Thùy Linh hé lộ bộ ảnh lãng mạn với bạn trai 7
  

"Vì một số lý do mà tôi và mẹ tôi, vận động viên wushu Phương Lan không thể làm công tác huấn luyện đội wushu được nữa nhưng tôi cũng đã mở một phòng tập nhỏ tại gia đình. Mục đích chỉ là để được thỏa niềm đam mê, không nỡ từ bỏ cái nghiệp mình đã bao năm gắn bó và giúp cho các cháu nhỏ có một nơi rèn luyện sức khỏe, vui chơi một cách lành mạnh", Thùy Linh nói.