Hoa hậu Thu Thảo tin U23 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước Nhật Bản

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 14:28 29/03/2015

Nam vương Duy Linh và Hoa hậu Đại dương - Thu Thảo đều ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam và tin thầy trò HLV Miura sẽ tạo nên sự bất ngờ trước U23 Nhật Bản.

Nam vương Duy Linh và Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo đều sẽ là Đại sứ của đoàn TTVN tham dự SEA Games 28 sắp tới diễn ra ở Singapore. Cả 2 đều rất mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Nam vương Duy Linh cho biết anh thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam và đặc biệt ấn tượng trước màn trình diễn của thầy trò HLV Miura ở trận gặp Malaysia. Tuy nhiên, gặp Nhật Bản sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn. 

Hoa hậu Thu Thảo và Nam Vương Duy Linh là đại sứ của đoàn TTVN ở SEA Games 28

"Điều khiến tôi ấn tượng nhất ở đội tuyển đó là sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu rất cao của các cầu thủ. Trong đó, tôi rất thích cách đá của cặp tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn, họ vừa thi đấu kỹ thuật lại có tốc độ dù thể hình không cao, to. Ở trận gặp Nhật Bản, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Huy Toàn, nhưng tôi tin tinh thần sẽ là chìa khóa giúp đội tuyển tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản." 

Trong khi đó, Hoa hậu đại dương - Đặng Thu Thảo cho biết cô suýt trở thành VĐV thể thao khi từ nhỏ đã vào đội tuyển năng khiếu bóng chuyền của Bình Điền - Long An nhưng sau đó bị loại do sải tay ngắn. Thu Thảo cho biết dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần rất cao, ngay cả khi bị đối phương chơi xấu. Thu Thảo cũng tin việc am hiểu Nhật Bản sẽ giúp HLV Miura tìm ra cách để giành chiến thắng trước Nhật Bản. 

Cả 2 đều tin vào khả năng tạo nên bất ngờ của U23 Việt Nam.

"U23 Việt Nam có một số từ đội U19 như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh. Các bạn ấy đều đã thi đấu nhiều trận với Nhật Bản. HLV Miura cũng am hiểu Nhật Bản. Cùng với tinh thần quyết tâm cao, em nghĩ Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ và làm hài lòng người hâm mộ. Các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo". Hoa Hậu Thu Thảo tự tin vào khả năng gây bất ngờ của U23 Việt Nam.