Hoa hậu thế giới 2015 phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar

Thiên Bình, Theo Trí Thức Trẻ 11:57 22/01/2016

Trước những tin đồn tình cảm với Neymar, Hoa hậu thế giới 2015 Mireia Lalaguna đã lên tiếng phủ nhận.

Hoa hậu thế giới 2015 phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar - Ảnh 1.

 Neymar bị đồn thổi đang hẹn hò với Mireia Lalaguna.

Mireia Lalaguna sinh năm 1992 tại Barcelona, cô là một diễn viên và người mẫu có tiếng ở xứ Catalan. Mireia là Hoa hậu Tây Ban Nha 2015 và cũng là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới.

Sau khi tên tuổi của mình nổi danh toàn cầu, đời tư của Mireia Lalaguna cũng ngay lập tức được đào xới. Ngoài vẻ đẹp thể hình, cô gái 23 tuổi còn khiến người hâm mộ thán phục với trình độ học vấn khi đang theo học ngành dược của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch).

Hoa hậu thế giới 2015 phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar - Ảnh 2.

 Hoa hậu Thế giới 2015 thừa nhận cô là fan cuồng của Barcelona và hâm mộ Neymar.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Mireia Lalaguna thổ lộ cô là fan cuồng của Barcelona và đặc biệt hâm mộ Neymar. Trong nhiều sự kiện thể thao gần đây, cô có khá nhiều dịp gặp gỡ với thần tượng người Brazil.

Vì lẽ đó, trên diễn đàn sắc đẹp của chuyên trang Missosology rộ lên tin đồn tân Hoa hậu Thế giới 2015 đang hẹn hò với Neymar. Theo nhiều nguồn tin, Neymar đã xao xuyến trước nhan sắc và tình cảm mà Mireia Lalaguna dành cho mình.

Neymar vốn là mẫu đàn ông cuốn hút và ở tuổi 19, chân sút Brazil đã có một bé trai. Hiện Neymar không còn ràng buộc với mẹ của đứa bé, nên siêu sao của Barcelona vẫn đang tìm kiếm một người phụ nữ thích hợp khiến cho tin đồn anh hẹn hò với Hoa hậu Thế giới 2015 càng đáng tin.

Hoa hậu thế giới 2015 phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar - Ảnh 3.

 Tân Hoa hậu thế giới khẳng định không có chuyện cô đang hẹn hò với Neymar.

Nhưng trên tạp chí Vanitatis (Tây Ban Nha), Mireia Lalaguna đã lên tiếng phủ nhận" "Câu chuyện đó hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng tôi không cặp kè với nhau. Tôi chỉ đơn thuần ngưỡng mộ tài năng của anh ấy trên sân cỏ mà thôi."

Mireia Lalaguna còn khẳng định, trước mắt cô muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Hoa hậu thế giới 2015 phủ nhận chuyện hẹn hò với Neymar - Ảnh 4.

 Mireia Lalaguna muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chưa nghĩ đến yêu đương.