“Hoa hậu quần vợt” Kournikova dính "nghi án" kết hôn

Lucas, Theo 14:00 24/11/2010

Đeo liền một lúc hai chiếc nhẫn gắn kim cương trên ngón áp út, có vẻ như Anna Kournikova đã bí mật tổ chức đám cưới.

Mối tình đẹp giữa cựu ngôi sao quần vợt Anna Kournikova và nam ca sỹ điển trai Enrique Iglesias từ lâu đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận cũng như giới truyền thông. Gần như mọi động tĩnh của cặp đôi trai tài gái sắc này đều không qua mắt được các tay săn ảnh.

Cặp tình nhân bị bắt gặp "tay trong tay" ở nhà hàng Madeo.

Mới nhất, khi cùng nhau xuất hiện ở nhà hàng Madeo thuộc khu West Hollywood, mỹ nhân làng banh nỉ và bạn trai đã lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Rất nhanh chóng, phóng viên tác nghiệp đã có mặt và “chộp” được những tấm hình của hai ngôi sao danh tiếng.

Hai chiếc nhẫn lấp lánh của Anna.

Điều đáng nói là trên ngón tay áp út của người đẹp Nga có tới hai chiếc nhẫn đắt tiền có gắn kim cương. Một chiếc là nhẫn đính hôn, chiếc còn lại đang bị nghi ngờ là nhẫn cưới.

Cặp đôi nhanh chóng rời nhà hàng sau khi bị phát hiện.
 
Trước đây, cả Kournikova và Iglesias đều phủ nhận chuyện hôn nhân. Trong khi cựu hoa hậu quần vợt, 29 tuổi, khẳng định cô đã có một mối tình 8 năm vô cùng hạnh phúc nên chuyện cưới xin chẳng thành vấn đề, thì nam ca sỹ 35 tuổi thổ lộ anh không muốn tổ chức đám cưới.
 
Liệu cặp đôi này đã có một đám cưới bí mật?

Nếu chiếc nhẫn mới của Kournikova đúng là nhẫn cưới thì rất có thể đôi tình nhân này đã bí mật tiến hành hôn lễ trong thời gian qua.