HLV trưởng tặng vòng tay may mắn cho U19 Việt Nam

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 04/09/2015

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận, đội bóng của mình cần thể hiện lối chơi tốt và một chút may mắn để có giải đấu thành công.

Tranh thủ thời gian rảnh, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng ban huấn luyện đi thăm một ngôi chùa lớn ở thủ đô Vientiane (Lào). Thuyền trưởng U19 Việt Nam đã xin 33 chiếc vòng đeo tay mắn mắn tại ngôi chùa này về tặng cho toàn đội, nhằm giúp học trò có tâm lý thoải mái và sự tự tin trước trận chung kết gặp U19 Thái Lan.

Sau khi được tặng quà và nghe lời động viên từ ban huấn luyện, cầu thủ U19 Việt Nam hào hứng đeo vòng trong mọi hoạt động sinh hoạt cũng như tập luyện.

Thanh_Hau_deo_vong_zing-d1c95
Các cầu thủ U19 Việt Nam đeo vòng trên tay trong mọi sinh hoạt ở khách sạn Mercure. Toàn đội có tâm lý thoải mái và không chịu sức ép trước trận gặp U19 Thái Lan.  

HLV Hoàng Anh Tuấn đã liên lạc với ban tổ chức giải U19 Đông Nam Á, nhằm xin phép cho cầu thủ U19 Việt Nam được đeo vòng tay làm bằng sợi vải nhỏ đến hết giải đấu. "Chúng tôi đã nghĩ tới chức vô địch, nhưng toàn đội đều thoải mái và không chịu sức ép nào cả. Các học trò của tôi đang có quyết tâm rất lớn để đánh bại Thái Lan", HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận chung kết gặp U19 Thái Lan lúc 19h ngày 4/9.

HLV_HOang_Anh_Tuan_2_zing-d1c95
Bên cạnh vòng tay màu trắng giống các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn và thành viên ban huấn luyện đeo thêm một chiếc vòng may mắn màu da cam. U19 Việt Nam được phép đeo vòng trong mọi sinh hoạt, tuy nhiên khi trước khi vào sân thi đấu trận chung kết, toàn đội sẽ phải tháo để vòng ở bên ngoài theo quy định của ban tổ chức giải.