HLV Miura triệu tập Công Phượng cho trận gặp Man City

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 22:01 23/07/2015

HLV Miura vừa chính thức chốt danh sách các tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City, trong đó HAGL đóng góp 2 cầu thủ là Công Phượng và Tiến Dũng.

Vốn là người có những tính toán chắc chắn và vô cùng khó đoán, HLV Toshiya Miura đã bắt tất cả phải chờ tới hết vòng 18 của V-League mới chính thức chốt danh sách tuyển Việt Nam đá giao hữu với Man City. Cụ thể, 22 tuyển thủ đã được sướng tên sẽ tập trung và bắt đầu luyện quân từ ngày 25/7. Sau đó 2 ngày, họ sẽ có cuộc đối đầu với đội khách mời Man City trên sân Mỹ Đình.

1-80293
HLV Miura triệu tập những học trò quen thuộc

Không khó để nhận ra ở đợt tập trung này HLV Miura chủ yếu gọi những gương mặt đã quen thuộc hoặc hiểu cách vận hành lối chơi của ông. Nguyên nhân là bởi thời gian của đợt tập trung này rất ngắn và ông muốn mọi thứ vào guồng một cách trơ tru nhất.

Tuy vậy, đợt triệu tập này vẫn có một số cái tên gây bất ngờ trong đó là tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của HAGL mặc dù không có phong độ cao nhưng cũng được trao cơ hội để sát cánh cùng các đàn anh dày dạn kinh nghiệm như Công Vinh, Văn Quyết hay Mạc Hồng Quân.

danh sach-8fb27
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam

Bên cạnh Công Phượng, cái tên còn lại của HAGL lên tuyển lần này chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cả hai cầu thủ trẻ sẽ có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG dưới triều đại của HLV Toshiya Miura. Ở chiều ngược lại, sự vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ là của tiền vệ Vũ Minh Tuấn do dính chấn thương ngay trong trận gặp Bình Dương chiều nay.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào tối mai (24/7) và có buổi tập đầu tiên ngày 25/7. Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 27/7 tới tại SVĐ Mỹ Đình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày