HLV Hàn Quốc 'đá xoáy' lối chơi bạo lực của ĐT Việt Nam

Infonet, Theo 14:29 01/02/2013

HLV Cho Min-Kook đã khéo léo đả kích lối chơi thô bạo của ĐT Việt Nam bằng tuyên bố: “Điều tôi thấy hài lòng nhất trận đấu là không cầu thủ nào của tôi bị chấn thương nặng”...

Các cầu thủ Ulsan Hyundai Mipo chơi pressing, khiến một số ngôi sao của ĐT Việt Nam như Tấn Tài, Văn Quyết, Nguyên Sa… bị ức chế. Họ đã không kiềm chế được, đáp trả bằng những pha vào bóng thô bạo. Chứng kiến những tình huống trên, khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy không khỏi rùng mình.

Kết thúc trận đấu, HLV Cho Min-Kook tỏ ra không hài lòng với lối chơi bạo lực của ĐT Việt Nam. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã “đá xoáy” thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc bằng những câu nói thâm thúy.

HLV Hàn Quốc 'đá xoáy' lối chơi bạo lực của  ĐT Việt Nam 1

Điều tôi hài lòng nhất ở trận đấu này là không cầu thủ nào của tôi bị chấn thương nặng. Tôi chúc ĐT Việt Nam bằng lối chơi này sẽ có bước tiến dài trong khu vực châu Á”, HLV trưởng của Ulsan Hyundai Mipo vừa nói vừa cười.

HLV Cho Min-Kook cũng đã lên tiếng chê bai cách điều hành trận đấu của trọng tài Phùng Đình Dũng: “Tôi thấy trọng tài đã bắt trận đấu này chẳng theo luật nào cả”.

HLV Hàn Quốc 'đá xoáy' lối chơi bạo lực của  ĐT Việt Nam 2

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc nói ông không bình luận gì về trọng tài bởi trọng tài là chuyện của ban tổ chức. Vị thuyền trưởng 62 tuổi cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là hai cầu thủ Việt kiều.

Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận đấu với Ximăng Vicem Hải Phòng và Hà Nội T&T. Tôi rất hài lòng. Mạc Hồng Quân đã chơi rất nỗ lực và có được bàn thắng cho riêng mình. Michal Nguyễn chiếm lợi thế về thể hình và đọc tình huống rất nhanh, tuy rằng tốc độ còn hơi chậm. Tôi đánh giá cao màn thể hiện của hai cầu thủ Việt kiều, tôi sẽ yêu cầu VFF đăng ký họ cho vòng loại Asian Cup 2015”.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày