HLV Costa Rica "phát điên" vì quả phạt đền của đội nhà bị từ chối

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 21/06/2014

HLV của Costa Rica, Jorge Luis Pinto đã không thể giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến tình huống lẽ ra phải được hưởng 1 quả phạt đền của đội nhà.

Trong lượt trận thứ 2 ở bảng D ngày hôm qua, Costa Rica đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ Italia. Mặc dù vậy, quyết định của các trọng tài lại 1 lần nữa trở thành đề tài nóng cho người hâm mộ sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể là trong tình huống cuối hiệp 1, Chiellini đã có pha phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm với tiền đạo Joel Campbell bên phía Costa Rica. Tuy vậy trọng tài Enrique Osses lại quyết định sẽ không có quả phạt đền nào giành cho đại diện của Trung Mỹ.



Joel Campbell bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không được trọng tài công nhận.

Chứng kiến tình huống này, HLV trưởng của Costa Rica, Jorge Luis Pinto đã không thể giữ được bình tình. Ông dường như "phát điên" với quyết định của vị "vua áo đen" khi chạy quanh đường pitch và có những động thái cho thấy sự kinh ngạc của mình. Sau đó, ông còn cho biết đã không tin nổi vào mắt mình vì lẽ ra đội nhà phải được hưởng 1 quả penalty trong tình huống này.



Phản ứng gay gắt của HLV trưởng bên phía Costa Rica.

 Jorge Luis Pinto đã không thể giữ nổi bình tĩnh trong tình huống này.

Chưa dừng lại ở đó, tình huống gây tranh cãi này còn khiến cầu thủ cả 2 đội và BHL có những "lời qua tiếng lại" hết sức gay gắt ở đường hầm sau hiệp 1. Rất may đã có những sự can thiệp kịp thời trước khi tình hình trở nên quá xấu.

Đã có những "lời qua tiếng lại" hết sức gay gắt sau tình huống này.

Thắng trận này, Costa Rica đã chính thức giành vé vào vòng Knock-out, trong khi Italia sẽ phải quyết đấu với Uruguay ở lượt trận thứ 3 nếu muốn đi tiếp. Bên cạnh đó, đội tuyển Anh cũng đã chung số phận với ĐKVĐ Tây Ban Nha khi phải khăn gói về nước dù còn 1 trận chưa đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày