HLV Ancelotti: "Ronaldo sẽ đá chính trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu"

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 23:36 11/08/2014

Dù có thông tin cho rằng ngôi sao sáng nhất của Real Madrid, Ronaldo sẽ có thể phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng đích thân HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định điều ngược lại.

Cuối mùa giải trước, Ronaldo dính chấn thương viêm gân bánh chè và nó đã hành hạ anh kể từ đó cho tới nay. Ngay sau khi trở về từ World Cup 2014, Ronaldo rút ngắn kì nghỉ hè và lao mình vào giáo án tập luyện để hồi phục vết đau đã khiến anh thi đấu mờ nhạt ở cuối mùa 2013/14 và kỳ World Cup trên đất Brazil.


Ronaldo sẽ đá chính ở trận gặp Sevilla

Mặc dù một số chuyên gia đã khuyên HLV Carlo Ancelotti nên thận trọng với chấn thương của cậu học trò cưng, nhưng cuối cùng, ông đã quyết định sẽ điền tên CR7 vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Sevilla vào đêm thứ 3 tới.

Với bản tính hiếu thắng, rõ ràng cá nhân Ronaldo cũng không hề muốn bỏ lỡ trận đấu này bởi Siêu Cúp châu Âu là một trong những danh hiệu mà ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể chạm tới. Năm 2008, CR7 đã từng có cơ hội lên ngôi ở Siêu Cúp châu Âu nhưng Manchester United của anh lại bất ngờ bị Zenit hạ gục với tỷ số 2-1.

"Ronaldo muốn đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu và chẳng có lý do gì để tôi phải từ chối cậu ấy. Không cần phải quá lo lắng về chấn thương của Ronaldo bởi chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất", Ancelotti nói.

Ở buổi tập cuối cùng vào hôm thứ Sáu, Ronaldo cũng đã cho những người yêu quý anh thấy tín hiệu lạc quan về thể trạng của mình. Ở bài tập chống đẩy, CR7 gây ấn tượng mạnh khi thực hiện động tác vừa chống đẩy, vừa vỗ tay. Bước sang bài tập chạy 30 mét, Ronaldo cũng hoàn thành với kết quả vượt quá sự mong đợi của các HLV.


Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn hồi phục chấn thương

Ngoài Ronaldo, những cái tên đình đám khác của Real Madrid như Bale, Modric hay Benzema cũng sẽ được xuất phát ngay từ đầu. Bên cạnh đó, 2 bản hợp đồng mới, James Rodriguez Toni Kroos nhiều khả năng sẽ được đá chính. Thủ môn chơi rất thành công ở World Cup 2014, Keylor Navas, nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị cho Casillas.