HLV Ancelotti lên tiếng giải thích về thất bại của Real Madrid

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:04 06/05/2015

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ancelotti cho rằng Real Madrid phải nhận thất bại trước Juventus bởi mắc quá nhiều sai lầm.

Chơi tấn công hay hơn và cũng tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đón nhận trận thua 1-2 trước Juventus. 

"Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra một số cơ hội trong 15 phút đầu. Chúng tôi cũng làm được điều đó ở đầu hiệp 2 nhưng chung cuộc lại thất bại. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là hàng phòng ngự và chúng tôi đã phải trả giá"- HLV Ancelotti lên tiếng giải thích về thất bại của Real Madrid.


Theo HLV Ancelott, Juve giành chiến thắng bởi những sai lầm của Real Madrid.

“Chúng tôi cầm bóng nhiều nhưng để mất bóng cũng nhiều, tạo điều kiện cho họ tấn công. Đừng quên, Juventus rất nguy hiểm. Đây đúng là Juventus tôi đã lường trước. Họ quyết đoán, tổ chức tốt, tạo ra và tận dụng tốt các cơ hội. Nhưng mọi thứ vẫn ở phía trước và tôi tin chúng tôi sẽ lật ngược được tình thế ở trận lượt về. Chúng tôi có niềm tin cao bởi trận lượt về chúng tôi được chơi trên sân nhà. Người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi làm được điều đó"- nhà cầm quân người Italia cũng đánh giá cao Juventus, đồng thời tin rằng Real Madrid sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Trước phong độ tồi tệ của Gareth Bale, HLV Acelotti cũng lên tiếng bảo vệ siêu sao người xứ Wales. "Bale đã rất mệt mỏi. Anh ấy mới trở lại sau chấn thương nên không có phong độ tốt. Tuy nhiên, do anh ấy quá quan trọng với chúng tôi nên tôi vẫn phải sử dụng anh ấy dù Bale chưa có được phong độ tốt nhất ".


Bàn thắng của Ronaldo có thể xem là một chút vớt vát cho Real Madrid trước trận lượt về.

Bên kia chiến tuyến, HLV Allegri tỏ ra phấn khích và hết lời ca ngợi các học trò. "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Đây là một màn trình diễn tuyệt vời nhưng chúng tôi vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả cầu thủ và người hâm mộ, những người đã đóng góp tích cực để làm nên chiến thắng hôm nay".

Real Madrid và Juve sẽ tái đấu vào ngày 13/5 tới trên sân Bernabeu. Về lý thuyết, nhà tân vô địch Serie A đang có lợi thế, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.