Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:14 06/03/2016

Giữa một rừng người đang hò reo trên sân Bernabeu, "tiểu Ronaldo" lại ngồi thờ ơ xem điện thoại.

Sau trận thua Atletico Madrid ngay trên Bernabeu, Real Madrid trở lại mạnh mẽ với liền 2 trận thắng đậm, nổi bật nhất là màn hủy diệt Celta Vigo với tỷ số 7-1 đêm qua. Ở trận này, Ronaldo chơi vô cùng nổi bật với cú poker (4 bàn) vào lưới thủ môn Celta Vigo.

Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước - Ảnh 1.

Trong khu VIP, gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu nổi niềm hạnh phúc, ngoại trừ... cậu nhóc Ronaldo Junior. Các máy quay có mặt trên sân Bernabeu đã bắt được cảnh cậu bé ngồi xem điện thoại khi bà nội nhảy cẫng lên ăn mừng.

Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước - Ảnh 2.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã được cư dân mạng "chế" lại vô cùng hài hước. Cụ thể, sở dĩ Ronaldo Junior không buồn ăn mừng là bởi cậu đang bận theo dõi các video về thần tượng Messi.

Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước - Ảnh 3.

Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước - Ảnh 4.

Với 4 bàn vào lưới Celta Vigo, Ronaldo đã vượt qua mốc 350 pha lập công cho Real Madrid. Thành tích này cũng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu cán mốc 350 bàn thắng cho một CLB, với chỉ 335 trận. 

Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước - Ảnh 6.

Sau trận đấu, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã trao chiếc áo lưu niệm có in số 350 để tri ân đóng góp của CR7 cho đội bóng hoàng gia. Động thái này cũng xóa tan những tin đồn bất hòa giữa 2 người đàn ông quan trọng nhất của CLB thành Madrid.

Hình ảnh Ronaldo Junior thờ ơ khi bố ghi bàn bị chế lại hài hước - Ảnh 7.