Hình ảnh Becks cực “ngầu” trên siêu motor

Lucas, Theo 09:59 30/10/2010

Siêu sao đẹp trai vừa xuất hiện trên một chiếc siêu motor với vẻ bụi bặm cực “ngầu”.

Chuyện Beckham sở hữu một bộ sưu tập xe hơi thuộc loại “đỉnh” nhất làng túc cầu thì ai cũng biết. Và để cho thêm phần “đẳng cấp”, mới đây cựu cầu thủ của MU còn tiết lộ sở thích “đi dạo” với những chiếc motor phân khối lớn.
 
Becks bên chiếc F131 Hellcat Combat.
 
Tờ The Sun của Anh vừa công bố những hình ảnh của Becks và chiếc F131 Hellcat Combat trị giá 55.000 bảng. Đây là phiên bản mới nhất từ hãng sản xuất các dòng xe motor sang trọng có tên Confederate Motors.
 
Chạy dọc bờ biển.
 
Điều đặc biệt với chiếc siêu motor này là nó được làm thủ công. Nó được đánh giá cao hơn hẳn những chiếc motor phân khối lớn khác, bởi hãng xe phải nhập rất nhiều các chi tiết từ nhiều nguồn khác nhau sau đó kết hợp các chi tiết đó lại theo bản thiết kế riêng.
 
Một chiếc xe rất hầm hố.
 
Chiếc F131 Hellcat Combat  sang trọng của Becks có động cơ 4 thì 1966cc, công suất  149 mã lực, hệ thống khởi động điện tử và hộp số 5 cấp, giảm xóc của Marzocchi 50mm. Nói chung, chỉ cần nhìn vẻ bên ngoài cũng đã đủ để thấy được “đẳng cấp” của cả chiếc xe và chủ nhân.
 
Dừng lại chụp ảnh.
 
Trong những bức ảnh này, Becks nhìn cực kỳ nam tính và quyến rũ. Phong cách “bụi bặm” cũng là xu hướng mà cầu thủ 35 tuổi theo đuổi từ ngày tới Mỹ. Anh ngồi trên chiếc xe hầm hố, chạy dọc bờ biển California và dừng lại chụp ảnh.
 
Nhìn Becks rất hợp với chiếc xe.
 
Becks tiết lộ rằng anh mê mẩn những chiếc motor phân khối lớn từ khi xem bạn thân là diễn viên Tom Cruise đóng siêu phẩm “Knight and Day”. Cả TomBecks đều đang có những chiếc motor thuộc “hàng khủng”, trong đó có chiếc Harley V-Rod. Cựu thủ quân đội tuyển Anh cũng khẳng định gia đình anh cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở Mỹ và chưa có ý định quay lại xứ sương mù.