Hi hữu: HLV bị vợ đột nhập tài khoản Twitter để "tung hê" chuyện ngoại tình

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 08:19 12/03/2016

Những dòng status này tồn tại trong vòng 8 tiếng trước khi bị chủ nhân của tài khoản Twitter gỡ xuống.

Chuyện ngoại tình của HLV CLB Hartepool United, Sam Collins, đã bị vợ phát hiện và "tung hê" theo một cách không thể xấu hổ hơn: thông qua chính tài khoản Twitter của ông.

Hi hữu: HLV bị vợ đột nhập tài khoản Twitter để tung hê chuyện ngoại tình - Ảnh 1.

Theo đó, sau khi phát hiện chuyện tình yêu ngoài luồng của chồng, bà Claire Collins đã lén lấy điện thoại của Sam và đăng liền 3 dòng trạng thái "tố cáo" ông này.

"Tôi là Sam Collins và tôi đã ngoại tình với cô XXX ở Durham. Tôi là một kẻ ngoại tình khốn khiếp và cô ả cũng chỉ là hạng gái làng chơi. Tối nay, tôi đã làm tan vỡ trái tim lũ trẻ", tài khoản của Sam Collins viết.

Hi hữu: HLV bị vợ đột nhập tài khoản Twitter để tung hê chuyện ngoại tình - Ảnh 2.

3 dòng Tweet được tài khoản Sam Collins đăng tải trên trang cá nhân.

Những dòng status này tồn tại trong vòng 8 tiếng trước khi bị chủ nhân của tài khoản Twitter gỡ xuống. Chia sẻ với tờ Metro, HLV của Hartepool United cho hay ông đã thú nhận sai lầm với vợ và cả 2 đã làm lành.

"Tôi trở về nhà ngày hôm qua và thuật lại mọi việc với vợ. Tôi đã hi vọng việc đó sẽ được giải quyết chỉ bởi 2 vợ chồng, nhưng Claire đã đăng chúng lên mạng", Sam nói.

Hi hữu: HLV bị vợ đột nhập tài khoản Twitter để tung hê chuyện ngoại tình - Ảnh 3.

Sự thành thật của ông được cô con gái Poppy rất ủng hộ: "Tôi yêu bố tôi rất nhiều. Vụ việc tối qua xảy ra trong một hoàn cảnh kinh khủng", cô bé Tweet trên trang cá nhân.