Hi hữu: Chủ tịch đấm... cầu thủ vì không chịu chuyền bóng cho con trai mình

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 16/10/2013

Chủ tịch 1 đội bóng ít danh tiếng tai Macedonia vừa gây chấn động khi công khai đấm cầu thủ của đội mình chỉ vì anh này không chuyền bóng cho con trai ông.

Macedonia có thể là 1 đất nước có nền bóng đá kém phát triển nhưng quốc gia này vẫn biết cách gây sự chú ý bởi những sự cố hy hữu khác trên sân cỏ. Mới đây, tại giải đấu hạng 2 ở đất nước này, Chủ tịch CLB Miravci, Vase Sterjov đã làm ngỡ ngàng các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội bóng khi công khai đấm thẳng tay 1 anh chàng trong đội. Lý do được xác nhận là cầu thủ có tên Tomce Mizorova này trong trận đấu đã không chịu chuyền cho Darko Sterjov, con trai của ông Chủ tịch đội bóng.

Hi hữu: Chủ tịch đấm... cầu thủ vì không chịu chuyền bóng cho con trai mình 1
Không chuyền bóng cho con trai "sếp", cầu thủ của Miravci lập tức bị... ăn đấm.

Tưởng như hành động khó hiểu này chỉ dừng lại ở đó thì ít lâu sau HLV trưởng của CLB, ông Zoran Sterjovski đã nhận quyết định sa thải từ chính ông chủ Vase Sterjov. Lý do rất đơn giản, Zoran Sterjovski đã “xì đểu” vụ việc trên cho giới truyền thông tại Macedonia và nó đã làm nóng mắt vị Chủ tịch nóng tính của CLB này. Zoran bị sa thải sau trận hòa không bàn thắng với CLB Lokomotiva.

Sau khi nhận quyết định này, HLV Zoran Sterjovski đã không thể hiểu nổi, ông chia sẻ: “Tôi đã bị sa thải sau trận đấu với Lokomotiva vì lí do tạo nên 1 bầu không khí xấu trong đội. Đó là 1 câu chuyện thật hài hước. Các cầu thủ có mối quan hệ rất tốt với tôi. Sự thật chính  hành động của Vase Sterjov mới là sai trái. Ông ta luôn chửi rủa các cầu thủ của mình trên sân. Hành động của tôi đơn giản là để bảo vệ các cầu thủ của mình, và thế là tôi bị sa thải, thật không thể tin nổi”.

Hi hữu: Chủ tịch đấm... cầu thủ vì không chịu chuyền bóng cho con trai mình 2
Đội bóng Miravci đang gây chấn động bóng đá Macedonia.

Đây không phải là sự việc hy hữu đầu tiên tại những nền bóng đá ở khu vực Balkan, châu Âu thời gian qua. Tháng trước, đội trưởng của CLB Red Star Belgrade thuộc giải vô địch Serbia đã bị 1 nhóm CĐV chạy xuống sân lột áo sau thất bại của đội tại vòng loại Champions League. Khủng khiếp hơn nữa, tuần qua tại Bulgaria, ngay trong buổi họp báo ra mắt HLV mới của CLB Levski Sofia,1 nhóm fan cuồng không mời mà tới, đã tóm cổ HLV Ivaylo Petev, lột áo và buông lời đe dọa vị tân thuyền trưởng của đội bóng. HLV 38 tuổi này sau đó rời phòng họp báo với hoàn cảnh không 1 chiếc áo trên người, ông cũng tuyên bố từ chức ngay lập tức dù chỉ mới được tiếp quản đội bóng… ít phút.

Hi hữu: Chủ tịch đấm... cầu thủ vì không chịu chuyền bóng cho con trai mình 3
HLV Levski Sofia bị fan cuồng chạy vào tận phòng họp báo lột áo.