Hi hữu: 6 cầu thủ Shakhtar Donetsk đột nhiên mất tích sau trận giao hữu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 21/07/2014

Sau trận đấu giao hữu trên đất Pháp với Lyon, hàng loạt cầu thủ của Shakhtar Donetsk đã vắng mặt trong chuyến bay trở về Ukraina 1 cách khó hiểu.

Thứ 7 vừa rồi, CLB Shakhtar Donetsk của Ukraina đã có chuyến ghé thăm nước Pháp để tham gia trận giao hữu với Lyon. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 sự việc kỳ lạ đã xảy ra khi đồng loạt 6 cầu thủ trong đội hình CLB đến từ Ukraina đã "mất tích" 1 cách bí ẩn. Trong số 6 cầu thủ này có 5 cầu thủ Brazil và 1 cầu thủ Argentina, nổi bật nhất chính là Douglas Costa, tiền vệ đang được cho là sẽ chuyển tới Monaco thay thế vị trí của James Rodriguez.

Hàng loạt các cầu thủ Shakhtar đã không góp mặt trong chuyến bay về nước sau trận đấu.

Một tài khoản Twitter Pháp, infosport+ dẫn nguồn canal+ cũng đã chia sẻ thông tin về vụ mất tích kể trên. Trên chuyến bay trở về Ukraina của Shakhtar Donetsk, không có tên của những cầu thủ này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng, đây là nhóm cầu thủ không còn tha thiết gắn bó với đội bóng nữa. Chính vì vậy việc tự ý không lên máy bay về nước là 1 động thái cho thấy họ gần như chắc chắn sẽ rời Shakhtar Donetsk vào mùa giải tới. 


Những thông tin về vụ mất tích của các cầu thủ đội bóng Ukraina được infosport+ chia sẻ trên twitter.

Shakhtar là đội bóng luôn tìm kiếm được rất nhiều tài năng Nam Mỹ - chủ yếu là Brazil - trong những năm qua, đáng chú ý là Bernard, Wellington, Taison và cả Fernandinho, người hiện đang chơi cho Manchester City.

Shakhtar chính là đội bóng tạo được nhiều tiếng vang tại châu Âu về việc cung cấp những tài năng trẻ.