Hết tống tiền băng sex, Benzema lại bị nghi buôn ma túy

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:43 19/03/2016

Báo chí Pháp loan tin Benzema đang dính lứu tới một trong những vụ án ma túy lớn nhất lịch sử nước Pháp.

Tờ Le Point cho hay, cảnh sát Pháp mới đây đã khám phá ra vụ vận chuyển ma túy bằng đường hàng không cực lớn. Đáng chú ý là những kẻ phạm tội này, Frank Colin và Nicolas Pisapia, lại có liên hệ mật thiết với tiền đạo Benzema.

Hết tống tiền băng sex, Benzema lại bị nghi buôn ma túy - Ảnh 1.

 Benzema lại gặp rắc rối với pháp luật.

Một nghi can khác, Bouchareb, cũng được cho là sống gần với ngôi biệt thự của Benzema. Khi cảnh sát tới khám xét căn hộ của Bouchareb, nơi đây vẫn còn lưu lại khá nhiều ảnh kỷ niệm giữa tiền đạo người Pháp và nghi can này.

Sau khi biết được thông tin này, người đại diện của Benzema là Karim Djaziri đã phải lên tiếng giải thích mọi chuyện: "Tôi chưa từng nghe thấy thông tin một người thân cận với Benzema bị bỏ tù vì buôn ma túy. Bạn biết đấy, Benzema có khoảng 20 triệu fan và bất cứ ai cũng có thể xin chữ ký của cậu ấy nhiều lần".

Hết tống tiền băng sex, Benzema lại bị nghi buôn ma túy - Ảnh 2.

 Đại diện của Benzema cho rằng những kẻ buôn ma túy đó chỉ là fan của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid.

Hiện tại, Benzema vẫn đang đau đầu với scandal tống tiền clip sex người đồng đội ở tuyển Pháp Valbuena. Trong phiên tòa mới nhất, Benzema cho hay anh chưa từng nhìn thấy đoạn clip đó như đã kể với đồng đội Valbuena.

"Đáng nhẽ ra tôi phải nói với anh ấy là tôi chưa từng xem đoạn clip đó. Tôi đã bịa chuyện để khoe mẽ. Điều này giống như bạn miêu tả về một bộ phim mà bản thân chưa từng được xem", Benzema khai tại buổi điều trần gần nhất.

Hết tống tiền băng sex, Benzema lại bị nghi buôn ma túy - Ảnh 3.

Điều này khác hoàn toàn với lời khai của Benzema và Valbuena mà cảnh sát thu thập được trước đó. Cụ thể, chân sút người Pháp kể với Valbuena rằng anh biết và đã xem đoạn clip nói trên, thông qua một người bạn thân hồi nhỏ.

Cũng vì scandal này mà Benzema hiện đã bị cấm cửa lên tuyển và không hẹn ngày trở lại.