"Henry mới" lần đầu ẵm giải cá nhân tại Premier League

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 06:36 07/10/2015

Anthony Martial - tân binh sáng giá của Man Utd vừa được các cổ động viên bình chọn là "Cầu thủ hay nhất tháng 9" tại Premier League.

Anthony Martial từng là bản hợp đồng nhận phải rất nhiều ánh mắt nghi ngờ từ chính các CĐV Man Utd, vì trước khi đội chủ sân Old Trafford chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 36 triệu bảng để trả cho Monaco, chân sút người Pháp này dường như chẳng có chút tiếng tăm nào trên đấu trường quốc tế.

Nhưng chỉ sau 1 tháng ra mắt trong màu áo Man Utd, Anthony Martial đã xóa tan mọi nghi ngờ bằng màn trình diễn không thể thuyết phục hơn với việc ghi tới 3 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên (gặp Liverpool và Southampton). Trong trận thứ 3 (gặp Sunderland), chân sút 19 tuổi này tuy không ghi được bàn nào nhưng cũng đã tung ra được một đường kiến tạo và ẵm luôn giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” từ Barclays.

3a1-1b7de

Phong độ chói sáng của Anthony Martial thật sự đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Quỷ đỏ, khi từng giúp đội bóng này lần đầu tiên sau gần 2 năm leo lên được ngôi đầu bảng tại Premier League sau vòng 7. Đáng tiếc là chỉ sau đó một vòng đấu, Man Utd đã phải trả lại cho Man City vì thất bại 0-3 trước Arsenal).

Chính màn trình diễn này đã giúp cho ngôi sao mang biệt danh "Henry mới" này vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm như Mahrez (Leicester City), Payet (West Ham), Gomis (Swansea City), Ighalo (Watford), Kompany (Man City), Pelle (Southampton), Silva (Man City), Vardy (Leicester City), Wilson (Bournemouth) và Williams (Swansea) để giành lấy giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 9" tại Premier League do các CĐV bầu chọn.

3a2-1b7de

Đây là giải thưởng do Hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) và SkySport phối hợp thực hiện nhằm vinh danh các ngôi sao có phong độ ấn tượng nhất Premier League trong 1 tháng dựa trên số lượt bầu chọn từ các CĐV thông qua SkySport.com. Ngoài giải thưởng này, thì Premier League cũng còn một giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” khác rất đáng chú ý, đó là giải thưởng của  nhà tài trợ Barclays.

Anthony Martial hiện đã tạm nói lời chia tay Man Utd để lên đường tập trung tại tuyển Pháp nhằm chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày