Henriquez đã được cấp giấy phép thi đấu cho MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 23/08/2012

Cầu thủ trẻ người Chile hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh mới cho Quỷ đỏ.

Henriquez đã được cấp giấy phép thi đấu cho MU


Theo thông tin từ website chính thức của Quỷ đỏ, tiền đạo người Chile đã được cấp giấy phép lao động tại Anh và đã sẵn sàng thi đấu cho MU.

henriquez-da-duoc-cap-giay-phep-thi-dau-cho-mu

Tiền đạo 18 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Universidad de Chile. Henriquez đã ghi được 14 bàn thắng trong 15 trận đấu anh góp mặt. 

Profile của Modric bất ngờ xuất hiện tại trang chủ của Real


Không hiểu lý do vì sao mà profile này lại được xuất hiện tại website chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào đêm thứ 3, trong khi chưa có thỏa thuận cuối cùng về tương lai của Modric. Sau khi được đăng tải ít giờ, profile này đã được gỡ xuống.

henriquez-da-duoc-cap-giay-phep-thi-dau-cho-mu

Bản hợp đồng 35 triệu bảng mà Real đề xuất vẫn đang được hai bên thảo luận và có thể sẽ hoàn tất trong tuần này.

Carvalho sắp gia nhập QPR?


Sau trận thảm bại 0-5 tại vòng đầu tiên Premier League trước Swansea, BLĐ của QPR quyết định đầu tư cho hàng phòng ngự và Carvalho là 1 trong những mục tiêu của đội bóng miền Tây nước Anh. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã bị rơi vào danh sách cho mượn dài hạn của Real Madrid và đã sẵn sàng trở lại nước Anh.

henriquez-da-duoc-cap-giay-phep-thi-dau-cho-mu

Ngoài Carvalho, QPR còn nhắm đến trung vệ đội trưởng Dawson của Tottenham.
 

AC Milan tham gia vào cuộc đua giành chữ kỹ của De Jong


Tiền vệ 27 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man xanh do nhận thấy không thể cạnh tranh được 1 vị trí chính thức. Cả hai CLB thành Milan đều đang rất muốn có được “Gã đồ tể” người Hà Lan.

henriquez-da-duoc-cap-giay-phep-thi-dau-cho-mu

Tưởng chừng Inter sẽ dễ dàng sở hữu De Jong trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tuy nhiên với sự cạnh tranh của AC Milan thì có vẻ điều này sẽ trở nên hết sức khó khăn.

Lazio quan tâm đến Kolo Toure


Lazio đang rất quan tâm đến trung vệ người Bờ Biển Ngà. Kolo Toure hiện nay còn 1 năm hợp đồng với Man City và không thể cạnh tranh vị trí với cặp trung vệ Vicent Kompany - Joleon Lescott.

henriquez-da-duoc-cap-giay-phep-thi-dau-cho-mu

Đội bóng nhà giàu sẵn sàng để cho Toure ra đi với giá 3 triệu bảng để giảm tải gánh nặng tài chính của mình.