Hé lộ mẫu áo đấu mùa giải mới của Barcelona

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/12/2012

Đội bóng xứ Catalan đã để lộ mẫu áo của mùa giải 2013-2014...

Thông tin chính thức từ BLĐ của Barcelona cho biết, họ đã phê duyệt mẫu áo thi đấu cho mùa giải 2013-2014 của đội bóng xứ Catalan. Điều đặc biệt ở chỗ, chiếc áo này sẽ quay trở về với mẫu thiết kế sọc màu xanh đỏ như của những mùa giải trước đó thay vì theo kiểu "pha màu" như hiện nay.

Hé lộ mẫu áo đấu mùa giải mới của Barcelona 1

Hơn thế nữa, mẫu áo sân khách của Barca sẽ được thiết kế y hệt màu cờ của xứ Catalan. Đây là một điều hết sức quan trọng với cộng đồng người dân xứ Catalan, những người đang đòi chính phủ Tây Ban Nha phải để cho họ thành lập một nhà nước độc lập.

Hé lộ mẫu áo đấu mùa giải mới của Barcelona 2

Trên bụng áo của các cầu thủ Barcelona sẽ là tên của nhà tài trợ mới, Qatar Airways và thay vì mẫu chữ A Rập như hai mùa vừa qua, hãng Qatar Investment đã đồng ý để Barca sử dụng mẫu chữ in hoa thông thường.

Quyết định kí hợp đồng tài trợ với Qatar Investment mặc dù không làm hài lòng các cule vì đội bóng từ trước tới nay không có thói quen kí các hợp đồng sặc mùi tiền bạc mà chỉ có tên của các tổ chức từ thiện như UNICEF hay QATAR FOUNDATION, thế nhưng không thể phủ nhận, bản hợp đồng tài trợ mới này mang lại cho đội bóng của Messi và các đồng đội khoản tiền khổng lồ 125 triệu bảng (4.125 tỷ đồng) trong 5 năm.

Hé lộ mẫu áo đấu mùa giải mới của Barcelona 3
Mẫu áo đấu năm 2012/2013 của Barcelona sẽ được cải cách toàn diện