Hé lộ bức thư "dễ thương" Beckham gửi bạn thân 23 năm trước

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:30 25/03/2015

Bức thư gửi người bạn tên Lee được Beckham viết tay rất cẩn thận. Trong thư, Becks than thở với bạn về những bài tập nặng nhọc hàng ngày ở Man Utd, cùng với đó là mức thu nhập đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, vào khoảng 120 bảng.

Dù đã giải nghệ, nhưng Beckham vẫn là một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Theo thống kê, ở thời điểm hiện tại, thậm chí cựu thủ quân Tam sư còn kiếm tiền nhiều hơn lúc vẫn còn thi đấu. Thu nhập của anh hiện tại ở mức 500.000 đô la (~ 11 tỷ VNĐ) / tuần, đứng thứ 2 trong danh sách 10 ngôi sao đã nghỉ hưu kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao.

Beckham vẫn nổi "như cồn" dù đã giải nghệ

Giàu có và nổi tiếng là thế, nhưng khi mới "chân ướt, chân ráo" bước vào làng bóng đá, Becks cũng chỉ là một cậu nhóc học việc với thu nhập ít ỏi. Những suy nghĩ của một cầu thủ mới vào nghề được Beckham kể khá chi tiết trong bức thư gửi cậu bạn gần nhà có tên Lee, ở thời điểm anh vừa được Man Utd ký hợp đồng chính thức.

Trước khi thành danh, Becks có thời gian dài trau dồi khả năng ở đội trẻ Man Utd

Bức thư được Beckham viết tay rất cẩn thận. Trong thư, Becks than thở với bạn về những bài tập nặng nhọc hàng ngày ở Man Utd, cùng với đó là mức thu nhập đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, vào khoảng 120 bảng.

Bức thư của Becks gửi cậu bạn hàng xóm tên Lee

Chi tiết bức thư Becks gửi cậu bạn tên Lee:

"Gửi tới Lee,

Viết những dòng này chỉ để cho cậu biết tớ đang tiến triển như thế nào ở đây (Manchester United). Mọi việc đều ổn, nhưng những buổi tập huấn trước mùa giải thực sự rất khắc nghiệt. Chúng tớ phải chạy nước rút 8 dặm mỗi ngày và điều đó khá là khó nhằn. Vài ngày trước, tớ nhận được một khoản lương kèm thưởng tổng cộng lên tới 120 bảng. Tớ đã cất chúng vào ngân hàng và hiện tại, tớ đang có 250 bảng trong tài khoản. Tớ hi vọng công việc của cậu cũng tiến triển tốt. Gửi lời chào tất cả mọi người.

Mong sớm gặp lại cậu.

Dave. "