Harper Seven và các anh tự tay làm thiệp cực xinh tặng mẹ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 18:54 07/03/2016

Victoria Beckham nhận được vô vàn lời chúc và những món quà dễ thương từ chồng và các con nhân "Ngày của mẹ".

Harper Seven và các anh tự tay làm thiệp cực xinh tặng mẹ - Ảnh 1.

 Hôm 6/3 vừa qua là "Ngày của mẹ" tại Anh. Đây cũng là dịp để 4 cậu ấm, cô chiêu nhà Becks thể hiện tình cảm với mẹ. Trên trang Instagram cá nhân, bà Vic khoe những món quà do 4 người con tự tay làm tặng, bao gồm thiệp chúc mừng và chocolate. "Thật hạnh phúc khi có 4 con người bé nhỏ này trong cuộc đời mình", Vic đăng bức ảnh mà không giấu nổi niềm tự hào.

Harper Seven và các anh tự tay làm thiệp cực xinh tặng mẹ - Ảnh 2.

 Cách đó ít giờ, Brooklyn Beckham cũng gửi lời chúc mừng tới mẹ. "Chúc mừng mẹ nhân dịp đặc biệt này. Tình yêu của mẹ vẫn ngày ngày bảo vệ và truyền cảm hứng cho con. Con yêu mẹ rất nhiều", cậu cả nhà Becks viết trên trang cá nhân có 6,4 triệu lượt "theo đuôi" của mình.

Harper Seven và các anh tự tay làm thiệp cực xinh tặng mẹ - Ảnh 3.

 Dĩ nhiên David Beckham cũng tranh thủ dịp này để thể hiện tình yêu của mình với bà xã. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bức ảnh 4 thiên thần nhỏ đang đi hái rau quả, kèm theo đó là những dòng tâm sự sâu lắng: ''Những đứa trẻ này có một người mẹ rất tuyệt vời, người mà chúng dành rất nhiều tình cảm. Tôi yêu cô ấy bởi nhiều lý do nhưng lý do chính, đó là cô ấy đã cho tôi những đứa trẻ tuyệt vời này". Dòng tâm sự của anh thu hút gần 680 ngàn lượt like chỉ sau 1 ngày được tung lên mạng.

Harper Seven và các anh tự tay làm thiệp cực xinh tặng mẹ - Ảnh 4.

 Bên cạnh vợ, mẹ David Beckham cũng được anh dành riêng cho một dòng trạng thái, bên cạnh bức ảnh chụp cùng bà thời thơ ấu. "Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con", Beckham viết.