Harper Seven ăn vận như thiếu nữ đi dạo cùng mẹ

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 16:13 05/05/2015

Nhiều fan hy vọng rằng một ngày nào đó cô công chúa Harper Seven sẽ theo bước thời trang của bà mẹ nổi tiếng Victoria Beckham.

Sau bữa tiệc xa hoa nhân dịp sinh nhật tuổi 40, gia đình David Beckham vẫn đang tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời ở khu nghỉ dưỡng như thiên đường ở Marrakech, Ma-rốc.

Trên trang Instagram, Victoria mới chia sẻ tấm hình cô và nàng công chúa Harper Seven đang đi dạo bên hồ trong khu resort sang trọng Amanjena. “Kaftans ở Marrakech”- nhà thiết kế nổi tiếng chia sẻ dòng chú thích bên dưới bức ảnh.


Harper Seven thướt tha với áo Kaftan khi đi dạo bên hồ cùng mẹ.

Trong tấm hình, Vic khoác chiếc áo đỏ, trong khi Harper Seven thướt tha trong chiếc áo màu trắng, một chiếc mũ rơm và mái tóc nâu chảy dài chấm lưng. 

Kaftan là một kiểu áo khoác không tay, chủ yếu làm bằng chất liệu tơ tằm và cotton, mang dáng dấp của nhiều nền văn hóa của các nước Tây Á và Bắc Tây Phi. Ở Ma-rốc, Kaftan được xem là trang phục truyền thống của phụ nữ. Họ mặc nó trong công việc hằng ngày và cả trong các lễ hội lớn.

Trước đó trong ngày sinh nhật bố, Harper Seven cũng khiến các fan thích thú với khoảnh khắc rất đáng yêu khi đeo bờm, buộc tóc cho Beckham. "Ai đó đang cố gắng giúp ba trông thật xinh đẹp, sau một đêm mệt nhoài", Becks chia sẻ trên Instagram.


Becks chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu với con gái.

Sau khi tổ chức sinh nhật cho David Beckham, Victoria cũng đang đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp ở Marrakech. Cựu thành viên nhóm Spice Girl và hiện là nhà thiết kế nổi tiếng vừa đi thăm khu vườn Jardin Majorelle thuộc sở hữu của cặp vợ chồng nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Berge.





Beckham đã có một sinh nhật tuổi 40 đầy ý nghĩa khi bà xã Victoria liên tục khoe những khoảnh khắc âu yếm giữa hai người khiến nhiều fan phải ghen tị.