Harper Seven tết tóc đuôi sam dễ thương đi shopping cùng mẹ

, Theo Trí Thức Trẻ 13:20 15/04/2015

Dường như Harper Seven rất thích kiểu tóc đáng yêu này khi đây không phải lần đầu cô xuất hiện trước công chúng với những lọn tóc được tết cầu kỳ.

Mỗi khi có mặt tại Los Angeles, Victoria Beckham thường dành khá nhiều thời gian mua sắm cũng như tham dự những sự kiện tại cửa hàng Barneys, một trong những địa điểm shopping nổi tiếng tại thành phố. Lần này, đồng hành với Vic là cô con gái cưng Harper Seven. 

Trong một tấm hình được Victoria chia sẻ trên twitter, Harper xuất hiện với mái tóc được tết theo kiểu đuôi sam khá cầu kỳ, đang lững thững bước cùng mẹ. "Tôi và người bạn thân nhất tại cửa hàng Barneys New York, Los Angeles. Một ngày đi chơi vui vẻ cùng con gái"- Victoria viết trên twitter.

Harper Seven tết tóc đuôi sam, đi cùng mẹ tới cửa hàng Barneys.

Bà Becks đang có mặt tại Los Angeles để tham dự những sự kiện thời trang tại đây.

Có vẻ như cô công chúa nhà Becks khá ưa thích kiểu tóc này bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên cô bé xuất hiện trước công chúng với những lọn tóc đuôi sam.

Không ít lần Harper xuất hiện trước công chúng với mái tóc tết tỉ mỉ.


Con gái cưng của Beckham trông giống như 1 cô công chúa nhỏ với kiểu tóc dễ thương này.

Harper Seven hiện đang sở hữu mái tóc khá dài và mượt mà. Và cũng không thể phủ nhận rằng dù để tóc kiểu nào đi chăng nữa thì cô công chúa nhỏ của vợ chồng Becks cũng luôn xinh xắn, đáng yêu và thu hút mọi sự chú ý.

Ít ngày trước, cô bé xuất hiện với mái tóc buộc cao trông khá người lớn bên cạnh các anh trai.

Mái tóc của Harper giờ đã khá dài khiến cô bé có thể thoải mái thay đổi kiểu tóc.

Và khi để tóc xõa như khoảnh khắc ngồi ăn kem với bố hôm thứ 2 vừa qua, Harper Seven trông vẫn vô cùng đáng yêu.