Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 25/04/2013

Trong buổi đi chơi này, Harper Seven Beckham thường xuyên cười đùa với bố, trái với vẻ phụng phịu trước đây.

Cô bé Harper chưa tròn 2 tuổi nhưng có lẽ đã quá quen với ánh đèn flash của các phóng viên luôn vây quanh mình. Thời gian trước, người ta luôn thấy cô bé xuất hiện với vẻ mặt “phụng phịu” chính là bởi sự quan tâm quá lớn từ giới truyền thông. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện hôm qua, Harper đã cười nhiều hơn, trông cô bé vô cùng rạng rỡ và đáng yêu bên cạnh bố.


Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 1

Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 2

Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 3

Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 4
Harper đáng yêu đang chơi đùa cùng bố

Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 5
Trái ngược hoàn toàn với vẻ mặt phụng phịu khi đi cùng mẹ

Hôm qua, Beckham đã có 1 ngày nghỉ ngơi bên gia đình tại Anh và trong buổi chiều anh đã bế cô con gái út đi dạo dưới cái nắng ấm tại London. Harper xuất hiện vô cùng đáng yêu với áo khoác len mỏng màu vàng kết hợp với bộ váy sáng màu cùng đôi giày “ton-sur-ton”. Có lẽ việc sinh ra trong 1 gia đình thời trang đã giúp cho cô bé 21 tháng tuổi luôn có vẻ ngoài đáng yêu.

Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 6

Beckham hôm qua thì xuất hiện với trang phục khỏe khoắn và đặc biệt gây chú ý với chiếc mũ len trên đầu. Có lẽ vì chưa có thời gian chăm sóc cho mái tóc nên Becks buộc phải chọn giải pháp "khó khăn" này giữa mùa hè London.

Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 7

Mới đây, cầu thủ người Anh đã chia sẻ với kênh truyền hình CNN rằng việc phải xa gia đình thường xuyên là rất khó khăn mặc dù khoảng cách về địa lý không quá lớn nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình anh. “Thật khó để xa vợ và các con trong hầu hết các ngày trong tuần, nhưng may mắn rằng họ thông cảm và hiểu rằng người chồng, người cha của mình đang làm việc chăm chỉ”.
 
Harper Seven Beckham cười rạng rỡ trên tay bố 8