Hành trình vượt khó của Jamie Vardy lên phim, tài tử Robert Pattinson thủ vai chính?

, Theo Trí Thức Trẻ 19:59 01/12/2015

Nhà viết kịch bản danh tiếng Adrian Butchart dự định sẽ đưa câu chuyện của Vardy lên màn ảnh rộng trong tương lai không xa.

Xuất thân là một cầu thủ không mấy danh tiếng, nhưng nhờ phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây, cùng với đó là kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Premier League, Jamie Vardy đã trở thành một hiện tượng thể thao toàn cầu. 

Các đội bóng lớn hiện đang đua nhau đánh tiếng muốn chiêu mộ Vardy. CLB Leicester City cũng dự định sẽ trói chân ngôi sao sáng nhất của mình bằng một bản hợp đồng hậu hĩ.

Bên ngoài sân cỏ, chuyện đời của Vardy cũng đã gây ấn tượng mạnh đối với nhà biên kịch Adrian Butchart. Đây chính là người đã viết kịch bản cho 2 phần của bộ phim ăn khách lấy đề tài về môn thể thao vua có tên "Goal".

Theo thống kê, tổng doanh thu của "Goal" lên tới 35 triệu USD trên toàn thế giới, qua đó trở thành một trong những bộ phim về thể thao thành công bậc nhất lịch sử.

"Nếu chúng ta làm ra một bộ phim với cốt truyện như thế, sẽ chẳng ai tin nếu nó không có thật", Adrian Butchart cho hay.

"Những thành công mà Vardy đạt được là không thể tin nổi. Anh ấy vừa đi vào lịch sử sau khi ghi bàn vào lưới một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Câu chuyện của Vardy là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Một nguồn tin khẳng định với tờ Metro rằng Adrian Butchart đã chấm tài tử Robert Pattinson vào vai nhân vật chính.