Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 25/07/2013

Cô gái gọi Zahia Dehar từng "làm khổ" 2 cầu thủ Pháp Franck Ribery và Karim Benzema giờ đã là bà chủ một cửa hàng kiêm nhà thiết kế đồ nội y ở Paris.

Năm 2010, Zahia Dehar trở nên nổi tiếng vì... bán dâm cho 2 cầu thủ Pháp Franck RiberyKarim Benzema khi mới 16 tuổi. Sau câu chuyện đó, tên tuổi Zahia xuất hiện trên khắp các mặt báo với những tên gọi không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, dường như scandal này lại là “bàn đạp” để giúp cô thực hiện giấc mơ từ nhỏ của mình là trở thành nhà thiết kế nội y.

Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 1
Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 2
Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 3

Vào năm 2010 khi đang ở “đỉnh cao” của tai tiếng, Zahia Dehar được một số thương hiệu thời trang thuê làm người mẫu. Cô nàng có cơ hội góp mặt trên các tạp chí khá nổi danh. Và khi cánh cửa xâm nhập vào thế giới thời trang mở ra, Zahia đã quyết định phát triển sự nghiệp của mình.

Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 4
Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 5
Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 6
Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 7

Năm 2012, cô chính thức tung ra bộ sưu tập nội y cao cấp đầu tiên tại tuần lễ thời trang Paris Xuân hè 2012. Cô nàng cũng nhanh chóng mở một cửa hàng chuyên bán đồ nội y kết hợp với... bánh ngọt ở thủ đô Paris của Pháp.

Hành trình đổi đời của gái gọi vị thành niên Zahia Dehar 8
Zahia chụp ảnh tại nhà hàng của mình

Thừa thắng xông lên, Zahia đang có ý định phát triển chuỗi cửa hàng này ra nhiều thành phố khác như London, New York, Hong Kong… Vậy là, từ một gái gọi vị thành niên, Zahia giờ đã “hoàn lương”, trở thành một nhà thiết kế thành đạt. Trong khi đó, Ribery Benzema vẫn luôn trong "vòng nguy hiểm" của các cơ quan pháp luật kể từ khi có quan hệ với Zahia.