Hành động đẹp khiến David Beckham mãi là "soái ca" trong tim mọi người

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 03/02/2016

Vô tình bắt gặp một bệnh nhân cao tuổi đang chờ xe cứu thương cùng y tá trong cái lạnh 10 độ, Beckham không ngại đi mua cà phê và trà nóng mang đến cho 2 người.

Sáng thứ Hai, nữ y tá Catherine Maynard vội vã tới khu Endsleigh Street, trung tâm London để cấp cứu cho một bệnh nhân cao tuổi gặp tai nạn.

Sơ cứu xong cho bệnh nhân, Catherine Maynard và người này co ro trong cái lạnh trên dưới 10 độ C để đợi xe cứu thương đến. Đúng lúc này, Beckham bất ngờ xuất hiện và hỏi liệu 2 người có cần giúp đỡ hay không.

Hành động đẹp khiến David Beckham mãi là soái ca trong tim mọi người - Ảnh 1.

 Catherine Maynard và David Beckham.

Mọi việc diễn ra sau đó còn khiến Catherine Maynard bất ngờ hơn nhiều. Beckham rời đi rồi nhanh chóng quay trở lại, trên tay là 2 tách trà và cà phê nóng, mời hai người uống nước. 

"Cả 2 chúng tôi đều vô cùng sung sướng và hãnh diện. Không thể tin được là Beckham lại quay lại với đồ uống trên tay.

Beckham đạp xe ngang qua khi tôi đang tìm cách giữ ấm cho bệnh nhân khỏi cái lạnh cắt da cắt thịt. Anh ấy nhìn thấy tôi và nói xin chào. Tôi giải thích với anh ấy là mình đang cấp cứu cho bệnh nhân. Thế rồi 10 phút sau, anh ấy quay lại và mang theo cà phê cho tôi và trà cho người đàn ông gặp tai nạn. 

Thật khủng khiếp khi phải đạp xe dưới tiết trời lạnh giá thế này. Ấy vậy mà Beckham lại đi mua đồ uống nóng và mang cho chúng tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên và xúc động", Catherine Maynard kể lại với Daily Mail.

Beckham sau đó vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Maynard rồi lên xe rời đi.

Hành động đẹp khiến David Beckham mãi là soái ca trong tim mọi người - Ảnh 2.

 David Beckham luôn thân thiện với mọi người dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Dù đã rời xa làng bóng đá từ rất lâu nhưng danh tiếng của Beckham chưa bao giờ giảm sút. Những hành động đẹp như vậy chính là lý do giải thích tại sao David Beckham vẫn mãi là "soái ca" trong tim mọi người.