Hàng vạn người chào đón Tevez hồi hương khoác áo Boca Juniors

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 11:02 15/07/2015

Trong buổi lễ ra mắt tại CLB Boca Juniors của tiền đạo Carlos Tevez mới đây, anh được hơn 40.000 CĐV, trong đó có cả huyền thoại Maradona chào đón nồng nhiệt.

Mới đây, Carlos Tevez đã chính thức chia tay Juventus để quay về Boca Juniors, nơi anh bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình. Trước đó, chân sút người Argentina đã bày tỏ mong muốn được hồi hương thi đấu từ lâu để có cơ hội được gần gũi với gia đình sau nhiều năm phiêu bạt tại châu Âu.


Tevez được chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Trong ngày trở lại mái nhà xưa, Tevez nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hơn 40.000 CĐV có mặt chật kín khán đài sân nhà của Boca Juniors. Cựu cầu thủ Man United được trao lại chiếc áo số 10 huyền thoại và anh đã chạy dọc sân trong khi hôn lên logo CLB để tri ân các CĐV.


Anh hạnh phúc khi được trở lại quê hương.

Trong số 40,000 người có mặt trên khán đài, đáng chú ý nhất là sự hiện diện của huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Ông đặc biệt chuẩn bị sẵn 1 tấm băng ghi dòng chữ tri ân ngày Tevez trở lại quê hương và ném xuống sân. Ngay lập tức, Tevez nhận lấy và quấn quanh mình như một sự biết ơn dành cho Maradona.


Maradona dành tình cảm đặc biệt cho Tevez.

Phát biểu trong buổi họp báo, Tevez không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Có lẽ trong những năm tháng chơi bóng ở Châu Âu, chưa bao giờ người ta thấy một Tevez hạnh phúc đến vậy: “Tôi rất hạnh phúc vì được trở lại Boca. Đây là nhà của tôi. Giờ đây tôi sẽ được thỏa thích nói tiếng bản địa mà không còn phải lo về tiếng Anh hay tiếng Italia nữa.”







Ở chiều ngược lại, Juventus nhận được 4,6 triệu bảng từ Boca Juniors sau khi để Tevez ra đi. Ngoài ra, đội bóng thành Turin cũng được mượn thêm ba tài năng trẻ và có thể ưu tiên mua đứt một trong số họ sau này. Đáng chú ý nhất là cái tên Guido Vadala, tiền vệ được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Argentina.