Hàng nóng của MU đòi chơi “trò 3 người” với mẫu Playboy

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 23/06/2014

Hậu vệ trẻ Luke Shaw khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đòi “quan hệ” với người mẫu Playboy chỉ vài giờ trước khi Tam Sư bị loại khỏi World Cup.

Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 18 nhưng Luke Shaw được xem là một trong những hậu vệ triển vọng nhất giải Ngoại hạng, bằng chứng là cầu thủ sinh năm 1995 đã được HLV Roy Hodgson tin tưởng gọi vào đội tuyển Anh cho kỳ World Cup lần này. Hiện tại, Luke Shaw đang là mục tiêu săn đuổi ráo riết của MU, nhiều nguồn tin còn khẳng định hậu vệ Southampton sẽ gia nhập Quỷ đỏ ngay mùa giải sắp tới.
 
Thế nhưng lắm tài lại đi đôi với nhiều tật, Luke Shaw vừa khiến CĐV The Saints choáng váng khi bị người mẫu Playboy Carla Howe tố cáo rằng anh đòi chơi “trò 3 người” với cô và em gái song sinh. 
 
Luke Shaw trong màu áo Tam Sư.

Trong số báo mới nhất, tờ The Sun đã dành hẳn trang bìa cho scandal của hậu vệ Southampton. Trả lời phỏng vấn cho tờ báo này, Carla Howe tiết lộ Luke Shaw đã liên lạc với cô chỉ vài giờ sau khi đội tuyển Anh thất thủ 1-2 trước Uruguay. Hai người trao nhau những tin nhắn mùi mẫn và hiển nhiên không thể thiếu những tấm ảnh “thiếu vải”. Sau khi tình cờ nhìn thấy em gái Melissa của Carla, Shaw đưa ra yêu cầu được “vui vẻ” với cả hai.
 
"Cầu thủ đội tuyển Anh cầu xin được chơi 'trò 3 người' với tôi," Tờ The Sun giật tít. 

“Tôi cứ tưởng anh ta muốn bắt đầu mối quan hệ với tôi. Lúc đầu tôi cảm thấy rất hãnh diện vì anh ta đang tham dự giải đấu lớn như World Cup mà vẫn không ngừng liên lạc với tôi. Nhưng khi anh ta đòi chơi ‘trò 3 người’ với em gái Melissa của tôi, tôi cảm thấy thật kinh tởm. Đúng là cầu thủ nào cũng như nhau,” Carla bức xúc nói.
 
Rõ ràng Carla có lý do để nói thế, người mẫu 23 tuổi từng có một thời gian hẹn hò với Patrice EvraAshley Cole nhưng cuối cùng mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Nếu tính cả Luke Shaw, có vẻ như cô nàng rất có duyên với các hậu vệ. 
 
Nhan sắc rực lửa của cô người mẫu Playboy.

Hai chị em Melissa và Carla.

Carla từng hẹn hò với Patrice Evra...

... và Ashley Cole.

Qua chuyện này, nhiều người sẽ đặt câu hỏi, liệu có phải sự mất tập trung của Luke Shaw đã khiến Tam Sư phải xách vali về nước ngay sau vòng bảng? Câu trả lời có lẽ là không, bởi vì hậu vệ 18 tuổi gần như không có cơ hội ra sân trong 2 trận thua trước Uruguay và Ý. 
 
2 thất bại trong 3 trận vòng bảng đã tiễn Tam Sư về nước sớm.