Hàng công vô duyên, U19 Việt Nam hòa trước U19 Wimbledon

Bongdaso, Theo 00:25 11/03/2014

<a href="http://kenh14.vn/u19-viet-nam.html" target="_blank">U19 Việt Nam</a> đã có thể giành lấy một chiến thắng nếu như các cầu thủ tận dụng tốt những cơ hội. Tuy vậy, kết quả hòa 2-2 cũng được xem là một thành công của tuyển U19 Việt Nam.

Khi trận đấu mới chỉ bước sang phút thứ 10, tuyển U19 Việt Nam đã để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với tỉ số 0-1. Bàn thắng của U19 Wimbledon được ghi từ chấm 11m.

Ngay sau bàn thua, HLV Guillaume đã chỉ đạo các học trò chủ động dâng cao đội hình, không lùi quá sâu, đồng thời di chuyển nhiều và nhanh. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng tuyển U19 Việt Nam cũng đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo Công Phượng vào phút thứ 35.

Tới phút 45, U19 Việt Nam có cơ hội gia tăng cách biệt, nhưng đáng tiếc Văn Sơn lại sút hỏng quả phạt 11m. Trước đó, trong một pha đột phá vào vòng cấm Văn Toàn bị hậu vệ đối phương đốn ngã.

Hàng công vô duyên, U19 Việt Nam hòa trước U19 Wimbledon 1
U19 Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, tuyển U19 Việt Nam vẫn giữ được sự nhịp nhàng trong lối chơi. Tuy nhiên, trước đội bóng có chiều cao vượt trội, thể hình và thể lực sung mãn U19 Việt Nam đã gặp phải không ít khó khăn.

Tới phút thứ 65, U19 Wimbledon một lần nữa vươn lên dẫn trước. Bàn thua của Việt Nam xuất phát từ cánh phải khi Văn Sơn để mất bóng, bóng được chuyền vào vòng cấm, tiền đạo Wimbledon đánh đầu trả bóng cho đồng đội hạ gục thủ môn Văn Trường. Nhưng chỉ đúng 2 phút sau đó, U19 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của tiền vệ Duy Mạnh, người vào thay Thanh Hậu đầu hiệp 2.

Những phút tiếp theo, U19 Việt Nam tích cực tấn công với những pha lên biên và tạo ra một số cơ hội rõ nét. Đáng chú ý là tình huống sút bóng trúng cột dọc khung thành U19 Wimbledon của Công Phượng ở phút 81. Trong những phút còn lại, dù tiếp tục thi đấu cởi mở, nhưng những nỗ lực của cầu thủ hai đội đều không mang lại hiệu quả thêm một lần nữa, qua đó chấp nhận với tỷ số hòa 2-2.

Dù kết quả hòa 2-2 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân, tuy nhiên, tuyển U19 Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi mà các chân sút bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. Chỉ tính riêng trong hiệp 1, U19 Việt Nam có ít nhất 5 cơ hội ghi bàn khá rõ nét nhưng lần lượt Công Phượng Văn Toàn đều bỏ lỡ.

Hàng công vô duyên, U19 Việt Nam hòa trước U19 Wimbledon 2
Hai đội bắt tay trước khi bước vào trận đấu.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Quý, Hồng Duy, Văn Hậu, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy.

U19 Wimbledon: Billy Bishop, Calum Wilson, Ben Harrison, Oluyesi Daley, Chris Vlietinck, William Nightingale, Daniel Gallagher, Ollie Haines, Billy Frost, Dan Pearse, Harlan Basker.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày