Hai tuyển thủ U19 Việt Nam khoe ảnh tập luyện ở Nhật Bản

Rio, Theo Pháp luật xã hội 22:44 18/12/2013

Cả 2 tuyển thủ U19 Việt Nam là Đức Huy và Duy Mạnh đều tỏ ra vô cùng vui vẻ với môi trường mới.

Như đã đưa tin, 2 tuyển thủ U19 Việt Nam là hậu vệ Đức Huy và tiền vệ trụ Duy Mạnh đã được mời sang Nhật và bắt đầu thử việc tại đội 1 của Consadole Sapporo. Cả hai đều có vẻ hòa nhập rất tốt với môi trường mới dù gặp những khó khăn nhất định về thời tiết. Hậu vệ Đức Huy vừa mới chia sẻ trên facebook cá nhân của mình 4 bức ảnh tại Nhật Bản. Nhìn những bức ảnh này có thể thấy thời tiết vô cùng khắc nghiệt với các cầu thủ miền nhiệt đới nhưng cả hai đều vô cùng phấn khởi rạng ngời.

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam khoe ảnh tập luyện ở Nhật Bản 1

Hiện giờ tại Nhật Bản, thời tiết đang bắt đầu bước vào mùa đông, nhiệt độ ngoài trời xuống đến -3 độ C. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ đều rất thích thú với điều này bởi lẽ lần đầu tiên họ được nhìn thấy tuyết rơi đẹp như vậy.

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam khoe ảnh tập luyện ở Nhật Bản 2

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam khoe ảnh tập luyện ở Nhật Bản 3

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam khoe ảnh tập luyện ở Nhật Bản 4

Chuyến thử việc ngắn ngày của Đức HuyDuy Mạnh sẽ kết thúc trong 2 ngày tới. Tuy thời gian không nhiều nhưng hy vọng, cả 2 đều rút ra được cho mình những kinh nghiệm quý giá tại một môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Đức Huy và Duy Mạnh hiện đều đang thi đấu cho đội trẻ của CLB Bóng đá Hà Nội và vừa có màn trình diễn rất ấn tượng cùng tuyển U19 Việt Nam.