Hai người đẹp tranh nhau nụ hôn với sao Chelsea

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 00:01 11/02/2014

Trong một bức ảnh được lan truyền trên các mạng xã hội gần đây, người ta bắt gặp khuôn mặt đầy mãn nguyện của tiền vệ Chelsea, Oscar khi 2 cô gái đang cùng nhau đặt nụ hôn lên má anh.

Không những đang thăng hoa trong màu áo của The Blues, Oscar còn khá hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Bức ảnh mới đây của anh là minh chứng rõ nhất cho điều đó khi 2 cô gái đang cùng đặt nụ hôn ngọt ngào lên má anh. Mặc dù vậy đây không phải là những cô gái lạ mặt cũng không phải là scandal rùm beng nào của Oscar bởi lẽ hình ảnh được lan truyền trên Internet này chính là vợ và em gái của anh.

 Hai người đẹp tranh nhau nụ hôn với sao Chelsea 1
Oscar "tận hưởng" nụ hôn từ 2 người đẹp.

Cầu thủ có khuôn mặt “baby” hiện đang rất hạnh phúc bên Ludmila, người vợ 23 tuổi mang nửa dòng máu Nhật Bản. Tuy hai người đã kết hôn từ năm 2011, nhưng Oscar vẫn thường xuyên dành tình cảm nồng cháy cho vợ. Bằng chứng là khi ghi bàn cho Chelsea, anh vẫn thường đưa tay tạo hình chữ “L” để dành tặng vợ.

 Hai người đẹp tranh nhau nụ hôn với sao Chelsea 2
Ngôi sao của Chelsea luôn dành tình cảm mặn nồng cho cô vợ lai Nhật của mình.

Oscar hiện đang thi đấu rất ổn định tại Chelsea bên cạnh người đồng hương và cũng là bạn thân ngoài đời, David Luiz. Phong độ tốt của anh cũng là lý do đẩy Juan Mata, người hai năm liền là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea lên ghế dự bị và sau đó là sang đầu quân cho Manchester United.

Hai người đẹp tranh nhau nụ hôn với sao Chelsea 3
Oscar cùng Chelsea đang bay cao trên BXH Premier League.