Hài hước vẻ mặt “ngáo ngơ” của Samuel Eto’o sau khi “hít” thuốc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 10/03/2014

<a href="http://kenh14.vn/samuel-etoo.html" target="_blank">Eto’o</a> mới đây đã khiến nhiều người phải phì cười khi anh xuất hiện với 1 vẻ mặt đầy ngáo ngơ sau khi sử dụng chai thuốc xịt mũi.

Samuel Eto’o chính là người hùng của Chelsea trong trận đấu với Tottenham cuối tuần qua khi vừa là người mở tỷ số vừa mang về cho đội chủ nhà 1 quả penalty. Nhiều người đang tự hỏi vì sao mà chân sút người Cameroon bỗng nhiên tỏa sáng như vậy, và câu trả lời đã có khi Eto’o xuất hiện trong 1 đoạn clip gần đây.

Clip Eto'o "ngáo ngơ" sau khi hít chai nước.

Theo đó, cựu tiền đạo của Barca và Inter đã sử dụng 1 loại thuốc đặc biệt để xịt lên mũi. Có vẻ như sau khi sử dụng lọ thuốc này, Eto’o đã hơi mất tự chủ. Bằng chứng là anh “đảo mắt” liên tục và khuôn mặt thì lộ rõ vẻ “ngáo ngơ”. 

Hài hước vẻ mặt “ngáo ngơ” của Samuel Eto’o sau khi “hít” thuốc 1

Thực ra đó chỉ là 1 chai nước muối mà Eto’o sử dụng để làm thông mũi mình. Dù sao đi chăng nữa có lẽ nó cũng đã mang đến điềm lành cho tiền đạo 32 tuổi.

Ở trận đấu với Tottenham vừa rồi, Eto’o cũng đã có 1 hành động ăn mừng bàn thắng khá khiêu khích. Sau khi lập công, anh đã chạy ra cột cờ góc, và thực hiện động tác mô phỏng một ông già lưng còng chống gậy đi trên sân. Đây được xem là một hành động trả đũa những người cho rằng anh đã khai man tuổi khi chơi bóng, trong đó có cả HLV Jose Mourinho của Chelsea.

Hài hước vẻ mặt “ngáo ngơ” của Samuel Eto’o sau khi “hít” thuốc 2
"Ông già" Eto'o chống... cột cờ góc thay gậy trên sân Stamford Bridge cuối tuần qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày