Hài hước: Cả đội bóng trùm bao lên đầu vì không được trả lương

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 20/03/2014

18 cầu thủ của Atletico Celaya, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Mexico, đã biểu tình bằng cách “độc nhất vô nhị” khi bị “quỵt” lương.

Vào chủ nhật tuần vừa qua, các cầu thủ của Atletico Celaya đã quyết định trùm bao lên đầu khi chụp hình trước trận đấu với CF Merida. Hành động này nhằm lên án đội bóng vì đã không trả xu nào cho cả đội suốt hai tháng qua.    
 
Không chỉ vậy, các cầu thủ còn vẽ kí hiệu đồng đôla và đồng pêsô (đơn vị tiền tệ ở các nước Mỹ Latin) kèm theo những dòng chữ “Paga me” (Trả tiền cho tôi) lên mặt bao.
 
Cả đội bóng trùm bao lên đầu để đòi tiền lương.

Ngoài ra các cầu thủ còn phàn nàn rằng, họ luôn phải di chuyển đến sân khách vào đúng ngày thi đấu, hơn nữa phòng thay đồ ở sân nhà Miguel Aleman thường hay thiếu nước và mất điện.
 
Có vẻ như hành động “trùm bao lên đầu” của các cầu thủ Celaya cũng thật sự có hiệu quả khi Hiệp hội Cầu thủ Mexico cho biết đã bắt đầu điều tra về vụ việc. Hiệp hội này còn cho biết thêm rằng Chiapas, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Mexico, cũng từng lâm vào tình trạng tương tự, nhưng vụ việc đã được giải quyết êm đẹp và các cầu thủ Chiapas sẽ được nhận lương khủng vào cuối tháng. Hy vọng là các cầu thủ Celaya cũng sẽ nhanh chóng được nhận phần lương của mình.