Gọi Fabregas là con rắn độc, nhân viên Chelsea bị sa thải

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 23/01/2016

Một nhân viên Chelsea đã bị mất việc vì lỡ buông ra những lời miệt thị với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Một clip ngắn được chia sẻ bởi Moh Haider, thành viên ArsenalFanTV đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nội dung đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại giữa nhân viên bảo vệ của Chelsea và tiền vệ Cesc Fabregas.

 Fabregas bị nhân viên Chelsea gọi là con rắn độc.

Khi ngôi sao người Tây Ban Nha kéo hành lý đi ngang qua khu vực sân Stamford Bridge, nhân viên bảo vệ của Chelsea đã thốt ra những lời nói khó nghe với Fabregas: "Mày là con rắn độc, mày là người của Arsenal. Chuyện gì đã xảy ra với mày vậy?".

Fabregas dừng lại, sững sờ không hiểu vì nguyên cớ gì mà nhân viên bảo vệ của Chelsea lại gọi anh là con rắn độc và nhắc lại chuyện quá khứ anh từng là cầu thủ Arsenal, kình địch cùng thành phố Chelsea.

Gọi Fabregas là con rắn độc, nhân viên Chelsea bị sa thải - Ảnh 2.

Gọi Fabregas là con rắn độc, nhân viên Chelsea bị sa thải - Ảnh 3.

Ngôi sao Tây Ban Nha ngơ ngác, không hiểu điều gì vừa xảy ra.

Sau hành động này, nhân viên bảo vệ của Chelsea lập tức bị sa thải. Không ít ý kiến cho rằng, sự việc này như để hâm nóng trận derby London giữa Arsenal – Chelsea trên sân Emirates vào tối Chủ nhật tuần này.

Vào tối Chủ nhật, Fabregas sẽ đối đầu với đội bóng cũ Arsenal, CLB anh đã thi đấu 503 trận, từng được đeo băng thủ quân, được xem là công thần một thời của Pháo thủ.

Gọi Fabregas là con rắn độc, nhân viên Chelsea bị sa thải - Ảnh 4.

Fabregas từng có 8 năm gắn bó với Arsenal.

Sau 8 năm gắn bó với Arsenal (2003 đến 2011), Fabregas trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona. Do không tìm được vị trí chính thức trong đội hình Gã khổng lồ xứ Catalan, cựu thủ quân Arsenal gia nhập Chelsea hồi mùa Hè 2014.

Trong mùa giải đầu tiên, Fabregas nhanh chóng khẳng định vai trò nhạc trưởng dưới màu áo Chelsea với những đường kiến tạo đẳng cấp góp công lớn vào chức vô địch giải Ngoại hạng Anh của The Blues.

Gọi Fabregas là con rắn độc, nhân viên Chelsea bị sa thải - Ảnh 5.

Tiền vệ Chelsea tích cực tập luyện để chuẩn bị đối đầu đội bóng cũ.