Giggs bị em trai "tố" bỏ mặc cha ruột đang ung thư

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 27/05/2013

Chính em trai ruột của Giggs đã lên tiếng tố cáo lão tướng 39 tuổi của MU trên báo chí.

Người em trai Rhodri của Giggs đã nói với báo chí nước Anh rằng cha của anh và Giggs đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác và vừa phải trải qua 1 ca phẫu thuật khẩn cấp. Tuy nhiên trong suốt thời gian ông Danny (bố của Giggs) lâm bệnh, cầu thủ này chưa từng hỏi han hay quan tâm đến cuộc sống của cha mình.

Giggs bị em trai "tố" bỏ mặc cha ruột đang ung thư 1

Gia đình của Giggs đã trở nên tan nát sau scandal tình ái giữa cầu thủ này và cô em dâu Natasha. Cậu em Rhodri đã ly dị vợ, từ mặt Giggs và từ luôn cả mẹ ruột của mình sau khi bà tỏ ý ủng hộ Giggs. Bố của cầu thủ người xứ Wales từ đó cũng quyết không nhìn mặt anh nữa.

Giggs bị em trai "tố" bỏ mặc cha ruột đang ung thư 2
Cậu em trai Rhodri của Giggs

Giggs bị em trai "tố" bỏ mặc cha ruột đang ung thư 3
2 anh em Giggs khi còn nhỏ

Giggs bị em trai "tố" bỏ mặc cha ruột đang ung thư 4
Mọi chuyện đều rất tốt đẹp cho tới khi vụ ngoại tình với em dâu của Giggs bị phát hiện

Phát biểu trên The Sun, Rhodri cho biết: “Ryan không hề đoái hoài gì đến sự sống và cái chết của cha. Tôi cảm thấy rất buồn vì điều này nhưng kể ra nếu có gặp chúng tôi cũng chẳng có gì để nói với nhau cả. Từ sau khi xảy ra chuyện năm 2011, anh ta đã không liên lạc gì với chúng tôi và cũng chưa thèm xin lỗi”.

Giggs bị em trai "tố" bỏ mặc cha ruột đang ung thư 5
Ông Danny - bố của Giggs

“Có thể Ryan không biết bệnh tình của cha đang rất nguy kịch nhưng tôi cũng chẳng muốn thông báo với anh ta nữa”, Rhodri nói thêm.

Hiện Giggs vẫn chưa có kế hoạch từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Anh vẫn còn tỏ ra rất có ích với MU ở mùa giải vừa qua. Rất nhiều người ngưỡng mộ về khả năng thi đấu của Giggs nhưng có lẽ khi nhắc đến đời tư của cầu thủ này, nhiều người vẫn phải lắc đầu ngao ngán.