Giải Bóng Rổ U17 Quốc Gia – Cúp COOL AIR: Nóng lên từng ngày

Saga, Theo 11:01 06/07/2011

Hãy cùng đo nhiệt giải đấu này nhé.

Sau vòng loại khu vực sôi-sùng-sục tại Hà Nội, Bình Thuận, Tp.HCM và Cần Thơ, Giải Bóng Rổ U17 Quốc Gia – Cúp COOL AIR 2011 đang đi những bước cuối cùng để tìm ra đội  xứng đáng nhất cho ngôi vị vô địch. Và nhiệt kế của Giải cũng đang nóng lên từng ngày.

Tập trung sảng khoái từ sân tập đến sàn đấu

Các trận đấu càng vào vòng trong càng cần có “nội công thâm hậu”, chính vì vậy các nhân bóng rổ ngày ngày vẫn tập luyện trong không khí khẩn trương, tăng tốc. Nhiệt độ đo được ở đây là 40 độ C, cao bằng… những ngày nắng nóng nhất.



Các trận đấu để tìm kiếm ngôi vô địch đang làm cho kim nhiệt kế quay vòng vòng vì độ nóng đã lên đến đỉnh điểm. Các cầu thủ dường như đã tập trung hơn cho giải đấu nên những giây phút thăng hoa ghi bàn nhiều hơn và sảng khoái hơn.






Những khoảnh khắc đẹp của Giải Bóng Rổ U17 Quốc Gia – Cúp COOL AIR


Sôi động với những màn cổ vũ đầy sắc màu

Không chỉ hừng hực ở sàn đấu, trên khán đài, các cổ động viên cũng đang làm cho nhiệt kế của Giải quay không ngớt bởi sức nóng chưa bao giờ hạ. Khán đài luôn chật ních các khuôn mặt hào hứng và luôn sôi động bởi những tiếng hò reo đầy sảng khoái.

Song song với Giải đấu là cuộc tranh tài của các đội cheering cho giải “Sôi động Sàn đấu” cũng đang làm cho không khí nóng bỏng đến mức nghẹt thở bằng những động tác điệu nghệ và những màn tạo hình ấn tượng.





Luôn có những viên kẹo “Tập trung – sảng khoải”

Tại Giải Bóng rổ U17 năm nay, tất cả các cầu thủ hay cổ động viên thống nhất gọi sing-gum COOL AIR bằng cái tên trìu mến: viên kẹo Tập trung – sảng khoái. Một teen chia sẻ: “nhai hai viên sing-gum xong là thấy giống như mọi việc được giải quyết hết, không còn căng thẳng mà lại tập trung cho trận đấu tốt hơn hay hào hứng hơn để cổ vũ hết mình”.


Huy chương vàng và sing-gum COOL AIR




Pose ảnh với sing-gum COOL AIR đã trở thành một trào lưu của Giải Bóng rổ U17

Nhiệt kế của giải Bóng Rổ U17 vẫn đang nóng lên từng ngay khi mà chỉ còn vài trận đấu nữa thôi sẽ tìm được những đội bóng xuất sắc nhất cho mùa giải năm nay. Hãy chờ xem đội nào sẽ rinh được cúp vàng năm nay nhé.