Gia đình Beckham lại bỏ công việc đi cổ vũ con trai đá bóng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 06/05/2014

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng vợ chồng Beckham vẫn dành thời gian đi cổ vũ con trai Cruz tại 1 giải đấu bóng đá địa phương.<br/>

Cuối tuần vừa rồi, khu tập huấn của CLB West Ham United đã có dịp đón tiếp những vị khách hết sức nổi tiếng, đó chính là các thành viên trong gia đình nhà Beckham. Có mặt trên khán đài, nhiều người đã nhận ra vợ chồng David Beckham và cậu cả Brooklyn. Lý do xuất hiện của gia đình nổi tiếng này là để cổ vũ cho Cruz, con trai thứ 3 của nhà Becks tham gia 1 giải đấu cấp độ U10 địa phương tại đây.

Gia đình Beckham xuất hiện trong tấm hình của 1 cậu bé có mặt trên sân.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, với sự nổi tiếng của mình, dễ hiểu vì sao sau đó Beckham được nhiều cậu bé xin chụp hình chung. 

Sau đó cậu bé này đã có cơ hội chụp hình chung với thần tượng của mình.

Đây không phải lần đầu tiên gia đình Becks cùng xuất hiện để cổ vũ con trai đá bóng. Trước đó 1 tuần, Beckham cũng đã hòa mình vào những bậc phụ huynh khác để cổ vũ con trai Cruz thi đấu trong trận Chung kết 1 giải đấu địa phương.

Beckham đến cổ vũ con trai hồi tuần trước.

Có vẻ như trong số anh em của mình thì Cruz chính là người kế thừa tốt nhất khả năng của Beckham. Không chỉ có tình yêu bóng đá mãnh liệt, cậu bé còn có kỹ thuật rất tốt. Tuần trước Cruz đã xuất sắc lập cú đúp giúp Little Foxes Orange giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ Sandgate FC.  

Cựu tiền vệ người Anh tỏ ra rất quan tâm tới sự phát triển về bóng đá của Cruz.