Gia đình Beckham "đoàn tụ" tại nhà hàng sushi

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:23 02/04/2014

Sau khoảng thời gian chia cách mỗi người một nơi, cuối cùng <a href="http://kenh14.vn/gia-dinh-beckham.html" target="_blank">gia đình nhà Becks</a> đã đoàn tụ đầy đủ.

Thứ Sáu tuần trước, Victoria, Harper, Cruz, và Brooklyn vừa hạ cánh xuống thành phố Los Angeles. Không lâu sau đó, David Beckham đã dắt theo bé Romeo từ London sang để đoàn tụ với gia đình.
 
Victoria dẫn 3 thành viên nhí đến Los Angeles.

Beckham đón Romeo rồi bay đến đoàn tụ với vợ.

Becks ăn mặc đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.

Tranh thủ thời gian gặp nhau, cả gia đình đã đi đến nhà hàng Nobu Matsuhisa mà Victoria yêu thích để thưởng thức món sushi.

Victoria và con trai thứ Romeo, 11 tuổi. Cựu thành viên Spice Girls vẫn giữ vẻ "lạnh lùng" trước ống kính.
 
Brooklyn đi sau mẹ và em trai. Anh chàng 15 tuổi này vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Man About Town.

Bé Harper được người trông trẻ của gia đình bế vào nhà hàng.

Một góc nhà hàng Nobu Matsuhisa yêu thích của Vic.

Trước đó vào thứ Bảy, nhân lúc vợ đi vắng, Beckham đã tranh thủ ra ngoài thư giãn với bạn bè tại một quán bar ở Notting Hill sau buổi tuyên truyền cho đội bóng mới ở Miami. Sau khi uống vài ly, cựu tiền vệ LA Galaxy và nhóm bạn đến nhà hàng Nobu ở London để chơi “tăng hai”.

 
 
Người phụ nữ đằng trước có vẻ rất bất ngờ khi thấy Beckham.
 
Beckham trông có vẻ khá mệt mỏi khi ngồi trên xe taxi. Mấy tháng vừa qua, lịch trình của cựu danh thủ 38 tuổi gần như kín mít. Vừa trở về từ Brazil sau khi quay phim tài liệu ở rừng Amazon, Beckham đã phải đến Miami tuyên truyền cho đội bóng mới, sau đó anh lại bay về London, cuối cùng mới bay sang Los Angeles.