Ghi bàn, Chicharito ăn mừng với bạn gái trên khán đài

, Theo Trí Thức Trẻ 12:54 24/04/2015

Hóa ra Chicharito chạy điên cuồng ra ngoài đường biên để ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico xuất phát từ cô bạn gái xinh đẹp Lucia Villalon.

Sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu với Atletico Madrid giữa tuần này, Chicharito đã giơ 2 ngón tay hướng lên phía khán đài và nở nụ cười tươi rói. Được biết, lý do khiến Hạt đậu nhỏ chỉ tay về góc khán đài đó là vì sự hiện diện của nàng Lucia Villalon, cựu MC kênh Real TV.

Pha ăn mừng bàn thắng của Chicharito...

... hướng tới vị trí của bạn gái xinh đẹp.

Khi đó, trên khán đài, nữ phóng viên xinh đẹp cũng làm hành động tương tự để mừng bàn thắng của bạn trai. Cô sau đó cũng ăn mừng cực kỳ phấn khích.

Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Lucia sau khi Chicharito lập công.

Được biết, Chicharito và Lucia Villalon đã chính thức trở thành 1 đôi cách đây ít tuần, thời điểm tấm hình 2 người trao nhau nụ hôn xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Điều này phần nào cũng giải thích vì sao Chichachito cứ nằng nặc ở lại thành Madrid dù rằng tiền đạo 26 tuổi người Mexico không có cơ hội đá chính.

Khoảnh khắc Chicharito "khóa môi" Lucia từng lên khắp các mặt báo TBN tháng trước.

Điều đáng nói, người đẹp Lucia Villalon chẳng phải là cái tên xa lạ. Còn nhớ sau khi Ronaldo chia tay cô bồ siêu mẫu Irina Shayk, nữ phóng viên từng tốt nghiệp cử nhân báo chí này được cho là kẻ thứ 3 chen ngang vào cuộc tình của CR7.

Nữ phóng viên xinh đẹp từng được đồn thổi là người tình của Cristiano Ronaldo.