Gãy xương đòn, Chicharito chưa thể thoát khỏi “địa ngục” Old Trafford

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 16:24 02/07/2015

Chicharito đang rất muốn đào thoát khỏi “địa ngục” Old Trafford, nhưng chấn thương trong trận giao hữu với Honduras sáng nay có thể khiến tiền đạo người Mexico chưa thể rời Man United như kế hoạch.

Chicharito đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal, bằng chứng là chân sút 27 tuổi người Mexico đã bị đẩy sang Real Madrid theo dạng cho mượn mùa giải trước.


Pha va chạm khiến Chicharito bị gãy xương đòn.

Không thể chiếm được suất của Benzema và sau đó là sự trở lại sau chấn thương của James Rodriguez, tiền đạo có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” cũng chỉ làm quen với băng ghế dự bị ở Bernabeu. Không có đóng góp gì nhiều, Chicharito đã không được Real Madrid mua đứt và buộc phải trở lại đội bóng chủ quản Man United.

Theo những diễn biến trên sàn chuyển nhượng, Chicharito được xem là đã hoàn tất tới 70% công đoạn đàm phán để chuyển sang Mỹ khoác áo CLB Orlando City. Song thật nghiệt ngã, ca chấn thương dính trong sáng nay ở trận giao hữu giữa Mexico và Honduras (hòa 0-0) khiến cho kế hoạch chia tay sân Old Trafford của Chicharito bị đình lại.


Phút 41, Chicharito có pha va chạm với hậu vệ Beckeles bên phía Honduras và được đưa ngay đến bệnh viện để đánh giá chấn thương. Thông tin ban đầu cho biết, tiền đạo 27 tuổi đã bị gãy xương đòn và gần như chắc chắn anh sẽ không thể cùng tuyển Mexico tham dự VCK Gold Cup 2015, giải đấu diễn ra từ ngày 7 đến 26-7 tại Mỹ và Canada. 

Trước khi được liên hệ chuyển sang Orlando City, Chicharito cũng là mục tiêu của Milan, Wolfsburg, Lazio hay West Ham nhưng có vẻ như chân sút Mexico đã cảm thấy chán nản với những cuộc phiêu lưu ở lục địa già.

Chicharito gia nhập Man United năm 2010, ghi được tổng cộng 59 bàn sau 154 trận.