Gạt mọi ưu phiền, Công Vinh gửi mình nơi cửa phật

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 16:27 20/04/2015

Không được cùng Becamex Bình Dương thi đấu ở AFC Champions League, Công Vinh đã ra ngôi chùa ở Hà Nội để tịnh tâm.

Sáng 20/4, trong khi các đồng đội ở Becamex Bình Dương chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc tham dự AFC Champions League, thì Công Vinh ở lại Hà Nội, cùng với vợ của mình đến một ngôi chùa ở thủ đô. Được biết, tại đây, 2 vợ chồng Công Vinh đã tham gia một buổi quán đảnh truyền pháp của mật tông tây tạng.

Công Vinh cùng bà xã của mình đến ngôi chùa ở Hà Nội để làm lễ quán đảnh.

Công Vinh và Thủy Tiên là 2 người rất sùng phật giáo, điều ấy càng thể hiện rõ rệt khi trước đây cả 2 đứng trước nhiều giông bão trong chuyện tình của mình, nhưng chính giáo lý của đức Phật đã giúp cho Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục đồng hành cùng nhau cho tới bây giờ. 

Cả Vinh và Tiên cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho người nghèo. Công Vinh cho biết chính giáo lý của phật đã mang lại niềm tin cho anh cả trong cuộc sống lẫn khi thi đấu trên sân. Công Vinh luôn nhắc đi, nhắc lại quy luật nhân - quả của đạo phật làm kim chỉ Nam cho anh trong cách ứng xử với con người cũng như trong quá trình tập luyện thi đấu. 

Công Vinh cho biết, anh được thấm nhuần bởi triết lý của đạo phật trong cuộc sống, chính điều đó đã mang niềm tin cho tiền đạo này vượt qua nhiều thời khắc khó khăn.

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã quy y ở chính ngôi chùa này. Thế nên, với việc Công Vinh gửi mình nơi cửa Phật thì theo Công Vinh cả 2 vợ chồng sẽ thuận lợi hơn trong việc tu nhân, tích đức và làm việc thiện. 


Trước đó, Thủy Tiên cũng đã quy y ở chính ngôi chùa này, và lần này cô đến làm lễ cùng chồng.