Gareth Bale sẽ phế truất Ronaldo dưới triều đại Benitez

, Theo Trí Thức Trẻ 11:30 28/05/2015

Nếu như Rafa Benitez tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu, gần như chắc chắn vị trí độc tôn của Ronaldo sẽ không còn.

Sau khi Ancelotti chính thức bị "trảm" thì cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu lúc này là Rafael Benitez. Gần như chắc chắn sau khi kết thúc trận đấu quan trọng với Lazio tại Serie A ít ngày tới, Benitez sẽ công bố quyết định chia tay Napoli. 

HLV Benitez gần như chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid.

Và ngay từ bây giờ, khi còn chưa chính thức góp mặt tại Bernabeu, cựu HLV của Liverpool và Inter Milan đã vẽ cho mình 1 kế hoạch, trong đó ông gây sốc khi cho rằng chính Gareth Bale chứ không phải Ronaldo sẽ là nhân vật chủ chốt trong tương lai của Real. 

Bale chính là cầu thủ chủ chốt trong kế hoạch của Rafa Benitez.

Đây là điều dễ hiểu khi Bale mới 25 tuổi trong khi Ronaldo đã bước sang tuổi "băm". Bên cạnh đó, Benitez cũng có thừa sự ấn tượng dành cho tiền vệ người xứ Wales. Còn nhớ khi HLV này dẫn dắt Inter Milan, đội bóng của ông đã bị Gareth Bale lúc đó còn thi đấu cho Tottenham hủy diệt bằng những bàn thắng không tưởng tại Champions League 2010/2011. Thêm vào đó, Gareth Bale cũng là 1 cái tên được Chủ tịch Florentino Perez ưu ái bởi hơn ai hết, vị Chủ tịch này muốn chứng minh cho mọi người thấy mình không hề "ném tiền qua cửa sổ" với bản hợp đồng trị giá gần 100 triệu euro.

Bale từng khiến Inter của Benitez phải cúi mặt rời khỏi Champions League.

Vấn đề của Benitez sắp tới sẽ là việc lấy lại niềm tin cho Bale và thuyết phục anh ở lại với CLB. Dù đã có màn trình diễn thuyết phục trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real nhưng những gì Bale thể hiện trong mùa vừa qua là cực kỳ nghèo nàn. Thậm chí còn có nguồn tin cho hay tiền vệ người xứ Wales đang bị cô lập tại sân Bernabeu và sẽ chuyển sang 1 CLB khác vì không hạnh phúc tại Real. Tất cả những vấn đề này chắc chắn sẽ được Benitez giải quyết khi ông chính thức trở thành người của Kền kền trắng.

Gareth Bale vừa trải qua 1 mùa giải đáng thất vọng tại Bernabeu.

Còn với Cristiano Ronaldo, anh đang đối mặt với việc sẽ phải dạt ra cánh và nhường vị trí trung phong cho người đàn em Gareth Bale trong mùa giải sắp tới. Chắc chắn với cá tính mạnh mẽ của mình, Ronaldo hứa hẹn sẽ có 1 "cuộc chiến ngầm" với Benitez. Tuy nhiên, với sự hậu thuẫn của Chủ tịch Perez, người đang có ưu thế lớn trong cuộc chiến quyền lực này chính là cựu HLV của Liverpool chứ không phải ai khác.

Ronaldo sẽ bị phế truất bởi Bale trong mùa giải tới?