Gặp fan nhí, "sát thủ" Falcao bất ngờ khóc như mưa

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 18:42 14/04/2014

Cả thần tượng lẫn người hâm mộ đều đã không thể kiềm chế nổi cảm xúc của chính mình.

Siêu tiền đạo Radamel Falcao là cầu thủ đã từng chinh chiến ở khá nhiều các giải bóng đá khác nhau, từ quê nhà Colombia, Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và bây giờ anh đang thi đấu tại Pháp dưới màu áo của CLB Monaco. Với phong cách thi đấu nhiệt huyết, cống hiến và luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấu, Falcao luôn giành được tình cảm từ người hâm mộ ở bất kỳ nơi đâu anh đi qua. 

Mới đây, trong thời gian dưỡng thương "Mãnh hổ" đã tổ chức 1 cuộc gặp gỡ với các fan nhí của mình. Và đây có lẽ sẽ là 1 trong những cuộc gặp Falcao không thể nào quên.

Steven bật khóc ngay khi Falcao bước vào.

Dỗ dành Steven không được, Falcao cũng khóc luôn...

Cậu bé 13 tuổi Michael Steven vốn là 1 fan "cuồng" của tiền đạo người Colombia. Khi cánh cửa phòng mở ra, Falcao bước vào, Steven có lẽ vẫn chưa tin được mình lại được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt ngay trước mắt. Ngay lập tức, cậu bé bật khóc và không thể dừng lại được nữa mặc dù Falcao đã hết lòng dỗ dành và an ủi cậu bé hãy bình tĩnh trở lại để cả 2 có thể nói chuyện.

Dỗ trẻ không được, Falcao ko biết làm thế nào và cũng... khóc tu tu theo cậu bé. Người thì quá sung sướng vì được gặp thần tượng của mình, người thì quá xúc động bởi tình cảm người hâm mộ dành cho, cả 2 ôm lấy nhau khóc ngon lành.

Mãi 1 lúc sau, 2 người mới có thể bình tâm trở lại và thực hiện cuộc nói chuyện. Cậu bé Steven luôn lo lắng cho sức khỏe của Falcao, cậu hy vọng "Idol" của mình sẽ sớm bình phục trở lại và tỏa sáng tại World Cup sắp tới: "Chúa sẽ luôn ở bên anh với anh, Falcao" ("God will looked after you!").
 
Đây quả thật là 1 cuộc gặp gỡ xúc động, đầy tính nhân văn và ngập tràn ... nước mắt !!

Cả 2 đã dành cho nhau những tình cảm và kỷ niệm không thể nào quên.