Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 10/10/2013

Tên tuổi của Daniel Johnson đang nổi như cồn tại xứ sở Sương mù sau khi anh chính là người đã tạo ra vô số những kiểu tóc ấn tượng cho các cầu thủ nổi tiếng nơi đây.

“Cái răng cái tóc là góc con người” – câu nói này không chỉ áp dụng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, các cầu thủ bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Trước khi ra sân hay trong các sự kiện lớn, giới cầu thủ luôn chăm chút từng tý 1 cho những lọn tóc trên đầu mình, và tại Anh, không ai làm điều đó tốt hơn Daniel Johnson, 1 thợ cắt tóc đang nổi như cồn.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 1
Daniel Johnson đã tạo mẫu tóc cho rất nhiều những ngôi sao tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong buổi lễ ra mắt ấn tượng tại Real Madrid vừa qua, Gareth Bale với 1 mái đầu bóng mượt tỏ ra rất tự tin trước các ống kính phóng viên. Chia sẻ điều này, ngôi sao người xứ Wales cho rằng chính Daniel Johnson là người đã tạo mẫu cho anh kiểu tóc này.

Tôi đã chăm sóc cho mái tóc của Gareth Bale và thay đổi toàn bộ hình ảnh của anh ấy. Toàn bộ fan tại Tây Ban Nha đã phát cuồng với mái tóc đó. Mái tóc của Bale là do tôi tạo ra. Như bạn thấy đấy, tóc có thể thay đổi bạn. Cách bạn hiện diện ấn tượng thì càng tăng sự tự tin”, Johnson chia sẻ đầy tự hào.
 
Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 2
Gareth Bale cuốn hút hơn nhờ Daniel Johnson.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 3
So với ngày đầu mới thi đấu Bale đã khác rất nhiều dưới bàn tay nhào nặn của Daniel Johnson.

Tuy nhiên, Gareth Bale không phải là cầu thủ đầu tiên xuất hiện tại cửa hàng tóc của Johnson. Trước anh, hàng loạt những tên tuổi lớn của giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã lũ lượt kéo nhau về đây mong muốn được nhà tạo mẫu này thiết kế cho những mái tóc ấn tượng. Đó là những cái tên như Robert Green, Micah Richards, Nemanja Vidic, John Terry, Ashley Cole, Theo Walcott, Anderson, Scott Parker, Nani, Dimitar Berbatov, Mario Balotelli, Rio Ferdinand hay Wayne Rooney.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 4
Daniel Johnson và Wayne Rooney.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 5
Anh chụp cùng trung vệ Rio Ferdinand.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 6
Tiền đạo người Pháp, Loic Remy.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 7
Từ trái qua phải: Anderson, Joleon Lescott và Darren Bent.

Không những chỉ cắt tóc tại cửa hàng, Daniel Johnson còn di chuyển tới bất kỳ địa điểm nào khách hàng muốn để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhiều khi anh còn phải bay từ nước này sang nước khác chỉ để… cắt tóc. Tất nhiên khi đó vị khách mà anh tạo mẫu tóc đều là những người nổi tiếng bao gồm diễn viên, người mẫu và thậm chí là cả những tỷ phú dầu mỏ.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 8
Daniel Johnson còn thường xuyên phải bay ra nước ngoài cắt tóc. 

Chính vì vậy, tại mỗi nơi, Daniel Johnson đều nhận được những mức thù lao khác nhau. Đây là điều mà anh chàng này không tiết lộ. Daniel chỉ phát biểu đầy tự tin rằng với tài năng của mình anh xứng đáng nhận được những mức đãi ngộ đó.

"Tôi không có bảng giá cố định. Tôi bay vòng quanh thế giới và làm một dịch vụ chẳng có ai làm. Do đó mức giá của tôi không cố định. Tuy nhiên tôi có thể khẳng định thù lao tôi được nhận rất ổn. Tôi may mắn có được đôi bàn tay này, tôi làm việc tốt, bởi vậy tôi được trả công hậu hĩnh”.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 9
Chamberlain (trái) và Walcott cũng chọn Daniel để "gửi gắm" mái tóc.

Chàng “phó cạo” của nước Anh mở cửa hàng cắt tóc đầu tiên năm 16 tuổi tại St Albans, Hertfordshire. Ban đầu khách hàng của anh chỉ là những cầu thủ thuộc 2 đội bóng Watford và Sheffield United trong đó có cái tên sau này khá nổi là Ashley Young (thời còn thi đấu cho Watford). Tuy nhiên, tiếng lành đồn xa, chả mấy chốc mà cửa hàng nhỏ của Daniel Johnson đã thu hút được vô số những cầu thủ và những người nổi tiếng. Cuộc sống của anh rẽ sang trang  mới.

Trong số những cầu thủ đã từng “qua tay” Daniel Johnson, tiền đạo người Ý, Balotelli khiến anh ấn tượng hơn cả. “Mario Balotelli là anh chàng thể hiện mình tốt nhất thông qua mái đầu. Tôi thích những anh chàng kiểu đó. Khi đến Mario chỉ bảo tôi hãy làm những gì tôi muốn và tôi tạo kiểu cho cậu ấy. Các hoa văn, nhuộm vàng, nhuộm đen, nhuộm đỏ, thật điên khùng”. 

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 10
Balotelli chính là khách hàng mà Daniel "bồ kết" nhất.

Cá biệt lại có một trường hợp chưa từng tới gặp Daniel nhưng lại khiến anh hào hứng được “trổ tài”. Đó là Marouane Fellaini. "Tôi thích phong cách của cậu ta. Điên điên, tài năng, nhưng mái tóc của cậu ta thì… nên tới gặp tôi. Đó là điều tôi nói với tất cả. Tới gặp tôi”, Daniel Johnson kêu gọi mọi cầu thủ.

Gặp anh chàng thợ cắt tóc "ruột" của Gareth Bale, Rooney và Balotelli 11
Fellaini đã lọt vào tầm ngắm của Daniel.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày