Game bóng đá dự đoán Mata sẽ “cứu” Manchester United với vị trí thứ 4

Rio, Theo Pháp luật xã hội 00:23 26/01/2014

Những nhà sản xuất của game bóng đá nổi tiếng Football Manager đã dựa vào các thông số của game để dự đoán Mata sẽ giúp Manchester United đứng thứ 4 ở mùa giải này.

Manchester United đang có một mùa giải tồi tề nhất trong nhiều năm qua nhưng mới đây, tin vui đã đến với các CĐV Quỷ đỏ khi BLĐ đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha Juan Mata. Ngay lập tức, game bóng đá nổi tiếng Football Manager đã dùng chính những thông số của mình để dự đoán kết quả của Manchester United ở mùa giải này.

Game bóng đá dự đoán Mata sẽ “cứu” Manchester United với vị trí thứ 4 1

Kết quả khiến nhiều người bất bất ngờ và mang lại chút hy vọng cho các CĐV Manchester United. Mata sẽ được ra sân trong 15 trận đấu, anh ghi được 7 bàn thắng và 5 lần kiến tạo. Với phong độ chói sáng này, Mata đã giúp MU có được 76 điểm, kết thúc ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Trong phần còn lại của mùa giải, MU chỉ thua duy nhất một trận.

Game bóng đá dự đoán Mata sẽ “cứu” Manchester United với vị trí thứ 4 2
Chỉ số của Mata trong game Football Manager

Game bóng đá dự đoán Mata sẽ “cứu” Manchester United với vị trí thứ 4 3
Bảng xếp hạng Premier League trong game khi kết thúc mùa giải

Tuy nhiên, tất cả các dự đoán trên chỉ mang tính giải trí, trên thực tế, Mata và các cầu thủ MU vẫn cần phải cố gắng rất nhiều để cứu vãn lại một mùa giải bết bát cho đội chủ sân Old Trafford.