Fury và Klitschko sẽ bỏ túi 120 triệu đô nếu đồng ý đấu trên du thuyền

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:03 07/02/2016

Tuy nhiên, võ sĩ hạng nặng đang sở hữu các đai WBO, IBO và The Ring cho biết anh chỉ muốn được thi đấu trên sân Wembley.

Hôm 29/11, Tyson Fury đã gây bất ngờ khi đánh bại Wladimir Klitschko, võ sĩ thời điểm đó đang giữ liền 3 đai vô địch WBO, IBF và WBA,  bằng tính điểm ở trận đấu diễn ra tại thành phố Dusseldorf (Đức).

Fury và Klitschko sẽ bỏ túi 120 triệu đô nếu đồng ý đấu trên du thuyền - Ảnh 1.

 Fury đánh bại Wladimir Klitschko để đoạt 3 đai vô địch WBO, IBF và WBA.

Sau trận đấu đó, Fury và "tiến sĩ búa thép" đã lên kế hoạch để tổ chức trận tái đấu vào năm nay. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, trận đấu vẫn chưa được ấn định địa điểm và thời gian cụ thể.

Mới đây, Tyson Fury đã tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị gây sốc từ các triệu phú Ả Rập. Theo đó, nếu đồng ý so găng trên du thuyền, Tyson Fury và Wladimir Klitschko sẽ bỏ túi tổng cộng 120 triệu đô la. 

Fury và Klitschko sẽ bỏ túi 120 triệu đô nếu đồng ý đấu trên du thuyền - Ảnh 2.

Tyson Fury và Wladimir Klitschko sẽ bỏ túi tổng cộng 120 triệu đô la nếu đồng ý đấu trên du thuyền của tỷ phú Ả Rập.

Đây là số tiền mà 120 khán giả, đều là những người giàu có, phải trả để lên du thuyền xem trận "siêu kinh điển" của làng quyền anh thế giới. Nếu được diễn ra, trận đấu đặc biệt này cũng sẽ không cho báo giới và truyền thông tác nghiệp.

Tuy nhiên, Fury tiết lộ anh đã  từ chối cơ hội kiếm bộn tiền, chỉ vì muốn được thi đấu trên "thánh địa" Wembley trước 80.000 khán giả.

Fury và Klitschko sẽ bỏ túi 120 triệu đô nếu đồng ý đấu trên du thuyền - Ảnh 3.

 Fury từ chối cơ hội kiếm bộn vì khán giả.

"Các tộc trưởng Ả Rập muốn có một trận so găng độc quyền với chỉ 120 khán giả. Những triệu phú muốn lên tàu xem trận đấu sẽ phải trả 1 triệu đô la mỗi người. Không có truyền hình, không báo chí. Đó là lời đề nghị nghiêm túc", Fury tiết lộ.

"Wladimir đã gật đầu. Nếu đồng ý, tôi sẽ được chia khoản tiền khổng lồ trong số 120 triệu đô la. Nhưng có một vấn đề lớn là những người hâm mộ sẽ không có cơ hội xem trận đấu này.

 Liệu tôi có muốn được đấu trên sân Wembley với 80.000 CĐV giống Carl Froch không ư? Dĩ nhiên là có. 

 Tôi nghĩ đó là ý tưởng tuyệt vời. Trận đấu sẽ diễn ra vào mùa hè. Đầu tháng 6 là tốt nhất. Tôi sẽ có quãng thời gian chuẩn bị hoàn hảo, và rồi mọi chuyện sẽ xong xuôi trước khi vợ tôi sinh em bé thứ 2".

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng trận đấu sẽ được tổ chức ở sân nhà của Klitschko - thành phố Dusseldorf. Tuy nhiên, Fury phủ nhận và cho biết hiện nơi tổ chức trận tái đấu vẫn chưa được quyết định. Dusseldorf cùng với Abu Dhabi, Qatar, Croke Park và Wembley là những địa điểm đang được xem xét.