Floyd Mayweather và Manny Pacquiao cùng khoe cơ bắp rắn rỏi trên mạng xã hội

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:02 19/04/2015

Hơn 2 tuần trước trận đấu, Mayweather và Pacquiao đều đang trong trạng thái sung mãn nhất.

Chỉ còn vỏn vẹn 2 tuần nữa, trận đấu đắt giá nhất làng boxing sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas. Hiện tại, cả Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đều đang tích cực luyện tập để đánh bại đối phương trong trận so găng trị giá 300 triệu USD vào ngày 2 tháng 5 sắp tới. Mới đây, cả hai võ sĩ đều khiến người hâm mộ xuýt xoa với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn rắn rỏi như sắt.

Pacquiao khoe cơ bắp đáng ngưỡng mộ.

Pacquiao tập luyện chăm chỉ với HLV Freddie Roach.

Pacquiao tuyên bố mình đã sẵn sàng để quyết chiến với Mayweather.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Pacquiao đăng tải tấm ảnh gồng tay khoe cơ bắp lực lưỡng với lời nhắn: “Còn 16 ngày nữa. Tôi đã sẵn sàng”. Trong khi đó, nam rapper Liljamez trực thuộc The Money Team của Mayweather lại nhận nhiệm vụ đăng ảnh thay tay đấm người Mỹ. “Trận đấu diễn ra vào ngày 2 tháng 5 nhưng Mayweather đã sẵn sàng rồi”, nam rapper này viết.

Trạng thái của Mayweather cũng không hề thua kém. 

Tay đấm bất bại hăng say luyện tập hòng đánh bại Pacquiao.

Giới truyền thông tụ tập đông đúc trong phòng tập của Mayweather.

Trong một diễn biến khác, Mayweather cũng thừa nhận đây sẽ là trận đấu áp chót trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Theo lời tay đấm 38 tuổi, anh không còn hứng thú với boxing như ngày xưa nữa. “Tôi gần như đã xong xuôi với mấy thứ này. Nó không còn vui giống như ngày xưa. Bây giờ nó chỉ toàn về kinh doanh, tôi không còn hứng thú với nó nữa”, trích lời Mayweather. 

Mayweather thừa nhận không còn hứng thú với boxing. 

Tuy nhiên, “Money” khẳng định anh sẽ thực hiện trận đấu thứ 6 và cũng là trận đấu cuối cùng trong bản hợp đồng đắt giá với Showtime vào tháng 9 tới đây. Vậy tức là sau trận Pacquiao, Mayweather sẽ còn lên đài 1 lần nữa. Theo dự đoán của giới mộ điệu, trận cuối cùng của Mayweather có lẽ sẽ là trận đấu lại với đối thủ người Philippines, trong trường hợp tay đấm người Mỹ để thua vào ngày 2 tháng 5 sắp tới hoặc Pacquiao thua cuộc và đòi đấu lại.

Mayweather sẽ chia tay boxing trong năm nay.

Nguồn: Daily Mail.