Fernando Torres ghi bàn tuyệt hảo sau pha bứt tốc solo từ khoảng cách 60m

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:36 30/04/2015

Người hâm mộ đã lại nhìn thấy một Fernando Torres của thời đỉnh cao sau pha lập công duy nhất vào lưới Villlarreal mang về chiến thắng cho Atletico.

Chơi trên sân của Villarreal chưa bao giờ là thử thách dễ dàng và thực tế Atletico cũng phải trải qua 45 phút hiệp 1 chơi bế tắc.

Sang hiệp 2, HLV Diego Simeone đã quyết định tung Torres vào sân thay thế Mandzukic, chân sút Croatia chơi kém hiệu quả. Simeone quả là có nhãn quan tinh tế bởi El Nino đã tạo ra bước ngoặt, giúp Atletico kiếm trọn vẹn 3 điểm.



Phút 74, tận dụng sai lầm của cầu thủ Villarreal ở giữa sân, Torres có pha bứt tốc kinh hoàng từ khoảng cách 60m, loại thủ thành Asenjo rồi biến cả 2 hậu vệ của đội chủ nhà thành gã hề trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là bàn thắng thứ 5 của Torres cho Atletico kể từ khi rời Chelsea trở lại sân Vicente Calderon, một dấu hiệu hồi sinh của tuyển thủ Tây Ban Nha. Nhìn lại cú bứt tốc solo này, người hâm mộ như thấy lại một Torres ở thời kỳ đỉnh cao nhất của sự nghiệp với nền thể lực sung mãn, bản năng săn bàn sát thủ.


Với chiến thắng này, Atletico củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với 6 điểm nhiều hơn Sevilla và xem như cầm chắc tấm vé Champions League mùa tới. Trong khi đó, Villarreal trải qua chuỗi 10 trận không thắng ở mọi giải đấu.