Fan tennis thoải mái thách đấu “búp bê” Maria Sharapova tại Mỹ mở rộng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:25 20/08/2015

Người hâm mộ banh nỉ sẽ có cơ hội thi đấu với tay vợt nữ xinh đẹp người Nga thông qua một trò chơi điện tử.

Xinh đẹp và tài năng, Maria Sharapova là cái tên “hot” nhất trong làng quần vợt nữ thế giới. Được so tài với “búp bê” người Nga là niềm mơ ước của không ít người hâm mộ.

maria dien-ebbdd
 Các thiết bị đặc biệt ghi lại những hình ảnh, cử chỉ của Sharapova 

Nắm được nhu cầu này, một hãng trò chơi điện tử của Mỹ đã mời Sharapova hợp tác tạo ra một trò chơi tennis thú vị. Theo đó, tay vợt số 2 thế giới sẽ khoác lên mình những thiết bị đặc biệt để từ đó tất cả những hình ảnh, cử chỉ của cô sẽ được mô phỏng lại trong trò chơi.

Thông qua công nghệ CCI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính), Maria "ảo" trông chẳng khác gì ngoài đời thực. "Búp bê" người Nga cũng chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng, việc mô phỏng một cách chi tiết những kỹ thuật của mình khá khó khăn nhưng cô thực sự ấn tượng khi tham gia công việc này. 

maria2-3cebf  maria1-601a7
"Búp bê" Nga chia sẻ quá trình thực hiện trên Twitter cá nhân

Người hâm mộ sẽ được thử sức với Sharapova “ảo” trong một trận tennis. Mặc dù chỉ phải thi đấu với Sharapova “ảo” nhưng người chơi cũng cần phải sở hữu những kỹ năng điêu luyện mới có cơ hội giành chiến thắng trước “búp bê” Nga. Đây được xem là một trong những yếu tố hấp dẫn của giải Mỹ mở rộng. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 31/8 đến 13/9 tại Flushing Meadows, New York.

maria3-a4caf
Người hâm mộ sẽ được so tài với Sharapova “ảo”